Lindelof: 'Thật không sáng suốt khi làm như vậy'

08:42 Thứ tư 13/11/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Quỷ đỏ mới đây đã nói lên cảm nhận của mình về tình huống xô xát ở trận đấu giữa Liverpool và Man City.

Trận đại chiến ở vòng 12 Premier League đã khép lại với chiến thắng đầy thuyết phục 3-1 dành cho đội chủ sân Anfield. Bên cạnh những quyết định của trọng tài Michael Oliver, màn "lời qua tiếng lại" giữa Joe Gomez và Raheem Sterling cũng thu hút được nhiều sự chú ý của truyền thông.

Thậm chí khi chưa hết cay cú, ngôi sao của The Citizens tiếp tục gây hấn với người đàn em khi cả hai tập trung cùng ĐT Anh. Hành động bồng bột này đã khiến cho tiền đạo sinh năm 1994 phải đăng đàn xin lỗi, đồng thời bị loại khỏi trận đấu gặp Montenegro.

Manchester United’s Victor Lindelof wades in on Raheem Sterling row with Joe Gomez: ‘It is not optimal’ - Bóng Đá

 Câu chuyện giữa Sterling và Gomez đang "gây bão" ở xứ Sương mù.

Người đứng ra giải quyết mâu thuẫn giữa đôi bên là Jordan Henderson - thủ quân của Liverpool. Tuy vậy, đó là vấn đề thường xuyên xảy ra ở những đội tuyển sở hữu nhiều ngôi sao chơi cho CLB đối địch. Mới đây, trung vệ Victor Lindelof cũng vừa đưa ra nhận định về câu chuyện này.

"Cảm xúc vẫn còn nóng hổi. Ở giải VĐQG, có những trận cầu rất quan trọng. Nhưng khi được triệu tập lên ĐTQG, bạn phải quên đi những thứ đó và tập trung thi đấu thôi. Điều dễ dàng nhận thấy nhất ở đây đó là có rất nhiều cảm xúc từ các cầu thủ.

Nhưng tất nhiên, không phải là sáng suốt khi bạn bắt đầu có mặt ở đó [ĐT Anh] để rồi cãi nhau. Tôi không hiểu rõ sự tình thế nào và cũng không thể nói rằng ai đúng ai sai trong trường hợp này", tuyển thủ Thụy Điển trả lời trên Fotbollskanalen.

Cảm xúc của Klopp khi Liverpool thắng Man City 3-1: 

Giang Nam | 07:55 13/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục