Lindelof sa sút, Solskjaer nhận tin cực vui từ 'quái thú' Man Utd

07:54 Thứ ba 10/09/2019

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy đang gặp khó khi hàng phòng ngự liên tục có vấn đề.

Trước khi mùa giải 2019/20 bắt đầu, HLV Ole Gunnar Solskjaer có kế hoạch rất táo bạo khi quyết định trao cơ hội cho Eric Bailly. Đây là động thái khiến nhiều CĐV ngạc nhiên, nhất là khi tuyển thủ Bờ Biển Ngà được nhiều đội bóng khác tại Premie League liên hệ.

Tuy vậy, chấn thương đã một lần nữa khiến cựu sao Villarreal bỏ lỡ cơ hội khẳng định giá trị với người thầy của mình. Đó cũng là lí do cựu thuyền trưởng Molde thúc giục ban lãnh đạo chiêu mộ Harry Maguire - cầu thủ trị giá tới 80 triệu bảng từ Leicester City.

Manchester United star Eric Bailly hopeful of early return from knee injury - Bóng Đá

 Eric Bailly chuẩn bị tái xuất sau chấn thương.

Khoảng thời gian ban đầu, các bác sĩ chẩn đoán "quái thú" của Manchester United phải ngồi ngoài từ 4 đến 5 tháng, tức một nửa mùa giải 2019/20. Tuy vậy, chấn thương của anh đang có những chuyển biến tích cực và đây là tin vui cho đội chủ sân Old Trafford.

Nguồn tin từ ESPN cho hay, ngôi sao trưởng thành từ lò Espanyol có thể bình phục sớm hơn dự kiến. Theo đó, trung vệ sinh năm 1994 hi vọng sẽ trở lại đội hình chính vào tháng 11 tới đây. Điều này đồng nghĩa với việc M.U sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn ở hàng thủ.

Việc Eric Baily sớm trở lại là tin cực vui dành cho "Solsa" và các cộng sự. Bởi lẽ ngoài Axel Tuanzebe, không cầu thủ nào có thể mang đến sự yên tâm dành cho chiến lược gia 46 tuổi. 

Xem Chris Smalling phát biểu sốc về Messi: 

Giang Nam | 07:40 10/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục