Lindelof phản lưới nhà, Man United nghẹt thở hoàn thành tour giao hữu Hè 2019

02:51 Chủ nhật 04/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnSau 5 chiến thắng liên tiếp, Quỷ đỏ đã trải qua vô vàn khó khăn ở trận đấu cuối cùng.

Trong trận giao hữu cuối cùng ở mùa Hè, Man United ra sân mà không có Paul Pogba. Tiền vệ người Pháp được xác nhận đã gặp chấn thương nhẹ bởi chính HLV Ole Gunnar Solskjaer. Vắng Pogba, Solsa sử dụng bộ đôi tiền vệ trung tâm Scott McTominay và Nemanja Matic. Phía trên, Anthony Martial và Marcus Rashford đều ra sân. Tuy nhiên, Jesse Lingard cùng tân binh Daniel James đã phải nhường vị trí cho Juan Mata và Andreas Pereira.

Dù được đánh giá cao hơn, Man United bất ngờ từ bỏ lối đá tấn công cống hiến ở 5 trận đấu trước. Thay vào đó, họ nhường thế trận cho Milan và chơi phản công. Thống kê hiệp một cho thấy Quỷ đỏ chỉ cầm bóng 38% so với con số 62% của đối thủ. Dù vậy, chính từ một tình huống phản công, Man United đã mở tỉ số trận đấu. Phút 14, Nemanja Matic phất đường bóng dài sang cánh trái cho Rashford. Số 10 Man United bức tốc mạnh mẽ, xâm nhập vòng cấm và dứt điểm. Bóng từ cú sút của Rashford chạm chân một cầu thủ Milan tạo ra quỹ đạo quá khó cho Gianluigi Donnarumma.

Sau trận Man United - Bóng Đá

 Rashford mở tỉ số.

Tuy nhiên, đây cũng là tình huống đáng chú ý nhất mà Man United tạo ra trong hiệp một. Phần còn lại, họ đón nhận không ít các đợt sóng gió tạo ra từ AC Milan. Phút 26, Suso có pha sút xa đẹp mắt đánh bại David De Gea san bằng tỉ số 1-1. Trong 2 tình huống sau đó, nếu De Gea không xuất sắc, các cú dứt điểm của Suso và Piatek có thể đã khiến Quỷ đỏ rời sân sau hiệp một với tình cảnh bất lợi.

Bước vào hiệp hai, hai đội cho thấy quyết tâm giành chiến thắng khi giữ nguyên đội hình ra sân, không thay người. Man United cùng AC Milan liên tục có những pha ăn miếng trả miếng. Phút 60, Milan bất ngờ vươn lên dẫn trước. Từ một pha tạt bóng bên cánh phải, Samu Castillejo đánh đầu chạm người Victor Lindelof trước khi bay thẳng vào khung thành trong sự ngỡ ngàng của David De Gea. Bàn thắng được tính là pha phản lưới nhà của Lindelof.

Sau trận Man United - Bóng Đá

 Pha bóng Lindelof phản lưới nhà.

Phút 64, hai đội lần lượt tung các cầu thủ mới vào sân. Đáng chú ý, Solsa đưa Lingard vào thay Andreas Pereira. Chưa đầy 10 phút sau, số 14 Man United đã để lại dấu ấn với pha dứt điểm quyết đoán trong vòng cấm, san bằng tỉ số 2-2.

Đây cũng là bàn thắng cuối cùng trong giờ đấu chính thức, hai đội bước vào loạt penalty để phân định thắng thua. Daniel Maldini đá hỏng quả thứ 5 trong khi Man United hoàn thành trọn vẹn 5 lượt sút, Quỷ đỏ nghẹt thở đánh bại AC Milan.

Sau trận Man United - Bóng Đá

 De Gea cản phá thành công quả sút thứ 5 của AC Milan.

Tiếc rằng, chiến thắng này không đủ giúp Man United vượt qua Benfica trên BXH để giành ngôi vô địch ICC 2019. Với 8 điểm, hạng nhì là thành tích tốt nhất Quỷ đỏ có thể vươn đến.

Chung cuộc: Man Uninted 2-2 AC Milan

Ghi bàn: Rashford 14'; Lingard 72' - Suso 26'; Lindelof (o.g) 60'

Đội hình ra sân

Sau trận Man United - Bóng Đá

 

Thành Đạt | 02:40 04/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục