Lindelof: Mục tiêu của Man Utd là vô địch, chúng tôi đang rất tự tin

18:31 Thứ tư 12/08/2020

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu của trung vệ người Thụy Điển trước thềm trận đấu với Sevilla trong khuôn khổ vòng bán kết Europa League.

Vừa qua, Manchester United đã đánh bại FC Copenhagen với tỉ số 1-0. Đây là một trận đấu không hề dễ dàng cho Quỷ đỏ, và đại diện nước Anh phải chờ đến hiệp phụ mới có thể hạ gục CLB đến từ Đan Mạch nhờ pha lập công trên chấm phạt đền đến từ Bruno Fernandes ở phút 95.

Dù vậy, mục tiêu lọt vào vòng đấu tiếp Sevilla của thầy trò Ole Gunnar Solskjaer đã đạt được. Và mới đây, trung vệ Victor Lindelof đã có những phát biểu khẳng định giờ anh cùng các đồng đội đang rất tự tin:

"Mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng ở đấu trường này. Chúng tôi đã chơi một vài trận bán kết trong mùa giải này và hy vọng chúng tôi có thể giành chiến thắng trong trận đấu tiếp theo và lọt vào trận chung kết.

Lindelof phát biểu  - Bóng Đá

Lindelof cùng các đồng đội đang có được sự tự tin lớn.

"Đó luôn là mục tiêu của chúng tôi. Chúng tôi phải sẵn sàng ngay từ đầu và cố gắng hết sức để thực hiện. Hiện tại, cả tập thể MU đang có sự tự tin lớn. Chúng tôi đang có phong độ rất cao."

"Chúng tôi có vị trí thứ ba ở Premier League và chúng tôi đã chơi một thứ bóng đá thực sự rất hay. Tôi nghĩ mọi người đều có rất nhiều sự tự tin và chúng tôi biết mình có thể làm được những điều tuyệt vời."

Man Utd trở thành nạn nhân cho siêu phẩm của Andros Townsend:

 
Anh Tú | 17:33 12/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục