Lin Dan sẽ lần thứ năm làm Vua châu Á?

00:22 Chủ nhật 30/04/2017

TinTheThao.com.vnLin Dan đang rộng cửa lần thứ năm vô địch giải cầu lông châu Á.

956e8213626960

 Lin Dan chưa bao giờ e ngại Chen Long. Ảnh: Internet.

Trong quá khứ Lin Dan đã từng 4 lần vô địch châu Á và tham vọng của tay vợt 34 tuổi xem như chưa dừng ở đó. Không phải là hạt giống cao nhất nhưng Lin Dan là người có màn trình diễn ấn tượng nhất, khi không để thua ván nào, thậm chí ở bán kết anh còn thắng dễ Lee Chong Wei với tỷ số 2-0.

Không phủ nhận Lin Dan có ưu thế sân nhà nhưng xem lại màn trình diễn của anh ở trận mới nhất với Lee Chong Wei, ai nấy đều có thể thấy rằng Lin Dan hiện tại đang quá phong độ.

Đối thủ ở chung kết của Lin Dan là đồng hương Chen Long – người đã từng vô địch thế giới nhưng chưa từng vô địch châu Á. Chen Long đã thắng dễ Shi Yuqi ở bán kết để trở thành cái tên thứ hai vào chung kết.

Xét về tỷ số đối đầu Lin Dan đang là người vượt trội với 8 trận thắng – 2 trận thua trước Chen Long. Ở lần gặp gần nhất hồi tuần trước ở giải China Masters, Lin Dan cũng đã khiến đàn em phải cay đắng rời giải bằng một thắng lợi 2-0 với tỷ số các set cực cách biệt. Sau khi loại Lee Chong Wei, Lin Dan có sẽ sẽ hạ luôn Chen Long để nâng cao chiếc cúp một lần nữa.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 00:25 30/04/2017
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục