Lin Dan, Lee Chong Wei cùng "dễ thở" trận mở màn

07:49 Thứ tư 22/11/2017

TinTheThao.com.vnHai huyền thoại đương đại của cầu lông thế giới sẽ là tâm điểm trong tuần này tại giải cầu lông Hồng Kông Open.

Sau hành trình không thành công ở China Open, Lin Dan và Lee Chong Wei sẽ bước vào so tài ở giải cuối cùng thuộc hệ thống Super Series trong năm nay là Hồng Kông Open - giải đấu với tổng giá trị giải thưởng lên đến 400,000 USD.

04-25-2017-badminton-news-lee-chong-wei-lin-dan

 Trong 37 lần gặp nhau, Lin Dan đã thắng Lee Chong Wei đến 26 trận. Ảnh: Internet.

Lin Dan năm nay được chọn làm hạt giống số ba và anh sẽ khởi đầu giải bằng trận đấu với đối thủ Suppanyu Avihingsanon người Thái Lan. Với thành tích toàn thắng cả hai lần gặp nhau trước đây, Lin Dan hứa hẹn sẽ có thêm một chiến thắng dễ nữa trên con đường chinh phục danh hiệu thứ sáu của mình tại Hồng Kông.

Lee Chong Wei - hạt giống số 8 của giải cũng sẽ có trận đấu đáng chờ đợi với tay vợt người Trung Quốc Tian Houwei. Tỷ số đối đầu đang là 2-1 nghiêng về Lee Chong Wei, và ngôi sao người Malaysia đang rất quyết tâm có được danh hiệu lớn tại đây để cân bằng kỷ lục 5 lần vô địch của Lin Dan.

Nếu kết quả đúng như dự báo của giới quan sát, Lin Dan và Lee Chong Wei sẽ có cuộc hội ngộ đáng chờ đợi ở bán kết giải này. Hiện tỷ số đối đầu là 26-11 nghiêng về Lin Dan, và ở lần gặp gần nhất tại giải VĐCÁ hồi tháng 4 năm nay Lin Dan đã có được chiến thắng dễ 21-13, 21-15.

Các cặp đấu trong ngày 22/11 tại giải Hồng Kông Open:

1

 

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 07:30 22/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục