Lin Dan hẹn Lee Chong Wei ở chung kết kinh điển

00:00 Thứ ba 02/01/2018

TinTheThao.com.vnNhiều người đang chờ đợi kịch bản về một trận chung kết trong mơ giữa Lee Chong Wei và Lin Dan ở Malaysia.

Một tháng sau khi giải đấu triệu đô BWF Super Series Masters Finals khép lại, làng cầu lông sẽ bước vào một guồng quay mới với mùa giải 2018.

Từ ngày 16/1 đến ngày 21/1 tới đây, những tên tuổi lớn nhất của làng cầu lông sẽ cùng hội tụ ở giải Malaysia Masters - giải đấu với tổng giá trị giải thưởng 350,000 USD.

1471613160-cau-8

 Lin Dan hẹn gặp Lee Chong Wei ở trận chung kết Malaysia. Ảnh: Internet.

Năm nay Lin Dan là hạt giống số 5 và sẽ có trận đấu vòng 1 với tay vợt ít tên tuổi Mark Caljouw. Khó khăn sẽ chỉ đến từ tứ kết khi Lin Dan có khả năng gặp Son Wan-ho. Nếu vượt qua đối thủ người Hàn Quốc, khả năng cao Lin Dan sẽ đối đầu hạt giống số 1 Viktor Axelsen ở bán kết.

Nhánh còn lại Lee Chong Wei là cái tên rất đáng được chờ đợi. Tay vợt chủ nhà được xếp làm hạt giống số 2 và gặp Kenta Nishimoto ở vòng một. Nhánh này, Lee Chong Wei có cơ hội rất cao để lọt vào bán kết và đối thủ tiềm năng nhất là nhà ĐKVĐ Olympic - Chen Long.

Ở nội dung đơn nữ, các tay vợt ngôi sao như Tai Tzu Ying, Akane Yamaguchi, Carolina Marin hay Nozomi Okuhara đều tham dự giải. Ứng viên cho danh hiệu vô địch chính là tay vợt đến từ Đài Bắc - Tai Tzu-ying.

Kết quả phân nhánh nội dung đơn nam:

2

 

3

 

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 00:00 02/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục