Lin Dan bất ngờ rút khỏi Đan Mạch mở rộng

00:23 Thứ tư 18/10/2017

TinTheThao.com.vnHuyền thoại cầu lông người Trung Quốc quyết định không tham dự giải Super Series Premier với tổng giá trị giải thưởng 750,000 đô la trong tuần này.

Indonesia-Open-2017-Day-3-Lin-Dan-China

 Lin Dna rút khỏi giải Đan Mạch mở rộng. Ảnh: Internet.

Đây là lần thứ hai liên tiếp mà Lin Dan không tham dự Đan Mạch mở rộng vào phút cuối. Tay vợt người Trung Quốc vẫn chưa đạt trạng thái tốt nhất để có thể so tài cùng nhiều hảo thủ hàng đầu thế giới khác. 

Trước đó theo kết quả phân nhánh, Lin Dan có khả năng gặp Viktor Axelsen ở bán kết. Axelsen chính là người đã "hủy diệt" Lin Dan với tỷ số 21-8, 21-7 ở Đan Mạch 2015. Dù đang là nhà ĐKVĐ thế giới nhưng Axelsen chưa bao giờ đăng quang trên sân nhà.

Được biết lần gần nhất mà Lin Dan vô địch giải Đan Mạch là vào năm 2007. Khoảng chục năm trở lại đây, giải Đan Mạch mở rộng được diễn ra trong những nhà thi đấu với quy mô nhỏ và phù hợp với các tay vợt thiên về tấn công.

Vắng Lin Dan nhưng giải Đan Mạch vẫn sẽ hấp dẫn với dàn cao thủ như Lee Chong Wei, Son Wan Ho, Chen Long, Srikanth Kidambi. Hiện tại Chen Long đã bình phục hoàn toàn chấn thương, còn Lee Chong Wei đang rất muốn gỡ lại thể diện sau thảm họa thua sớm ở giải VĐTG.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 00:05 18/10/2017
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục