Lille bác bỏ việc Real Madrid hỏi mua Debuchy

13:37 Thứ sáu 31/08/2012

Chủ tịch của Lille đã bác bỏ việc Debuchy được Real Madrid hỏi mua. Bên cạnh đó, ông khẳng định rằng tiền vệ này vẫn còn nằm trong kế hoạch đội bóng mùa này.

Michel Seydoux - Chủ tịch Lille đã bác bỏ việc Mathieu Debuchy được đội bóng thủ đô Madrid theo đuổi.

Trước đó, Marca đưa tin hôm thứ 4 rằng The Blancos đã chú ý đến hậu vệ cánh phải Debuchy của Lille. Từ đó, dấy lên nguồn tin Real tính làm một phi vụ bí mật ở thời điểm cuối cùng của thị trường chuyển nhượng.

Mathieu Debuchy. Ảnh: Goal

Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa qua đã tập trung toàn bộ vào thương vụ Modric từ Tottenham. Sau khi thành công trong việc đưa tiền vệ Croatia về san Bernabeu nên Mourinho tiếp tục săn hàng "hot" trước khi thị trường đóng cửa.

Theo bài báo trên thì Real Madrid đã chuẩn bị sẵn 12 triệu euro cho bản hợp đồng đến từ nước Pháp. Debuchy là một trong những vị trí lý tưởng cho những đội bóng lớn muốn bổ sung lực lượng. Tuy nhiên, chủ tịch CLB Lille đã tái khẳng định không bán hậu vệ này.

"Chúng tôi không nhận được bất kỳ sự tiếp xúc nào. Dù sao đi nữa Mathieu cũng muốn chơi tại Champions League với chúng tôi."

Debuchy từng có 200 trận thi đấu cho Lille và là một trong những cầu thủ thi đấu xuất sắc của Pháp ở Euro 2012. Trước khi có tin đồn trên thì Newcastle có những quan tâm đến anh này nhưng không thành.

Lille năm ở Bảng F sau đợt bốc thăm Champions League tối qua. Họ sẽ phải giành vé đi tiếp với các đối thủ Bayern Munich, Valencia, BATE.

Q.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục