Lillard lên tiếng về khả năng Carmelo Anthony đầu quân Blazers

15:03 Thứ ba 12/09/2017

TinTheThao.com.vnDamian Lillard khẳng định siêu sao New York Knicks không bác bỏ khả năng chuyển sang thi đấu cho Portland Trail Blazers.

Tương lai của Carmelo Anthony ở New York Knicks vẫn đang là dấu hỏi khá lớn khi có thông tin cho rằng siêu sao 33 tuổi này sẵn sàng từ bỏ điều khoản "no trade" trong hợp đồng để ra đi.

anthony

 Tương lai của Carmelo Anthony ở New York Knicks vẫn đang là dấu hỏi khá lớn 

Mới đây, Damian Lillard tiết lộ anh đã trò chuyện với Anthony trong suốt mùa Hè vừa qua và có vẻ cựu sao Dennver Nuggets không phản đối ý tưởng đầu quân cho Portland Trail Blazers.

"Anthony không mấy phản đối ý tưởng sang Blazers. Tuy nhiên, tôi không ép anh ấy. Tôi không phải fan cuồng nhiệt đến mức nhúng tay vào việc chuyển nhượng của đội bóng," sao Blazers cho hay.

Mặc dù Anthony dự kiến sẽ có mức lương vào khoảng 26 triệu USD trong mùa giải này cộng với tùy chọn ở mùa 2018-19, tuy nhiên Portland được cho là vẫn muốn có sự phục vụ của tuyển thủ ghi trung bình 20 điểm trong suốt 14 mùa giải trong sự nghiệp.

Mặt khác, cây bút Wojnarowski của ESPN cho rằng hiện Anthony chỉ từ bỏ điều khoản "no trade" nếu đầu quân sang Cleveland Cavaliers của LeBron hay Houston Rockets để tái ngộ đồng đội cũ Chris Paul.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 14:20 12/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục