Lillard hâm nóng màn đại chiến trước thềm playoff

14:20 Thứ sáu 12/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Portland Trail Blazers, Damian Lillard cho biết anh rất mong chờ trận đấu đầu tiên tại playoff năm nay, đặc biệt là màn chạm trán với Russell Westbrook.

Cả Damian Lillard và Russell Westbrook từ lâu đã được đánh giá là 2 trong số các hậu vệ dẫn bóng ưu tú nhất của NBA hiện tại. Và mới đây, trong chia sẻ với Jason Quick của The Athletic, Lillard một lần nữa hâm nóng màn đối đầu của cả hai ở trận đấu tới:

1

 Lillard đang rất mong chờ trận đấu giữa cả hai vào ngày 15/4 sắp đến

“Có một thứ gì đó giữa chúng tôi rất khó để lý giải. Có một thứ gì đó, khi tôi nhìn thấy Westbrook cũng như anh ấy nhìn thấy tôi, chúng tôi hệt như 2 con chó điên lao vào nhau. Đó là những gì tôi nghĩ, chúng tôi như 2 con chó đang chiến đấu. Đó chính là tinh thần của chuỗi playoff”, Lillard hưng phấn.

Trận đấu giữa Portland Trail Blazers và Oklahoma City Thunder chắc chắn là một trong những cặp đấu đáng xem nhất ở vòng đầu khu vực miền Tây. Đây chính là cơ hội để một trong hai đội cải thiện thành tích bết bát trong những mùa giải vừa qua. Cả Thunder và Blazers đều ngậm ngùi dừng cuộc chơi ngay sau vòng đầu tiên trong hai mùa giải gần nhất, vì vậy đây chính là cơ hội để họ có thể xóa bỏ thành tích tệ hại này.

2

 Cả Blazers và Thunder đều không có phong độ tốt ở các vòng playoff trước và đây là cơ hội để "phá dớp"

Và sẽ không có gì bàn cãi khi nói điểm nóng nhất trên sân ở trận này chính là cuộc đối đầu ở vị trí hậu vệ, nơi hai ngôi sao số 1 của hai đội sẽ đối đầu nhau. Lillard vẫn đang thi đấu ngày càng tiến bộ trong màu áo Blazers, anh đã ghi được trung bình 25,8 điểm và 6,9 kiến tạo mỗi trận ở mùa này.

Trong khi đó, Westbrook cũng có một mùa giải rất thành công trong màu áo Thunder khi liên tục xô đổ những kỷ lục vĩ đại của các bậc tiền bối như Wilt Chamberlain hay Oscar Robertson. Anh cũng có mùa giải thứ 3 liên tiếp kết thúc mùa giải với thông số đạt Triple-double. Westbrook đã ghi trung bình 22,9 điểm, 11,1 rebounds và 10,7 kiến tạo ở mùa này.

3

 Màn đối đầu giữa Westbrook và Lillard chắc chắn sẽ ảnh hưởng nhiều đến kết quả của trận đấu

Tuy nhiên sự hụt hơi trong tháng cuối ở NBA đã khiến Thunder đánh rơi lợi thế mình có được. Chuỗi trận tệ hại vừa qua đã khiến Thunder từ vị trí thứ 3 tại miền Tây đã rơi xuống vị trí thứ 6 chung cuộc. Và để chính đối thủ Blazers chiếm lấy vị trí thứ 3 chung cuộc, qua đó mất lợi thế sân nhà vào tay đối thủ trong cuộc chiến sống còn này.

Trận đấu đầu tiên giữa hai đội sẽ bắt đầu vào lúc 2h30 ngày 15/4 tại Moda Center của Blazers.

Âu Tần - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục