Lillard: Cần phải dành sự tôn trọng đặc biệt cho 76ers

18:33 Thứ tư 22/11/2017

TinTheThao.com.vnTrước thềm trận đấu giữa Portland Trail Blazers và Philadelphia 76ers, Damian Lillard cho biết đội bóng của anh sẽ phải thật sự cẩn trọng.

Mới mùa giải năm ngoái, 76ers kết thúc vòng Regular Season với vị trí cuối cùng trên BXH. Nhưng sau hơn 5 tuần ở NBA 2017/2018, 76ers đã có những bước tiến triển thần kỳ nhờ sự góp mặt của hai tài năng trẻ Ben Simmons và Joel Embiid. 76ers hiện đang đứng ở vị trí thứ 7 trên BXH miền Đông với thành tích 9-7.

anh 1

 Damian Lillard lên tiếng cảnh báo toàn đội trước trận đấu với 76ers.

Lillard, ngôi sao sáng giá nhất trong những năm qua của Blazers vừa lên tiếng cảnh báo các đồng đội trước khi bước vào trận đấu sắp tới: “Trong quá khứ, chúng tôi đã từng coi thường 76ers, để rồi bị dính những đòn hồi mã thương,” Lillard nói. “Chính vì thế, khi họ đang trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết, chúng ta phải thật sự tôn trọng 76ers. 76ers có được vị trí hiện tại không nhờ may mắn, mà đến từ thực lực.”

Trong đội hình của 76ers đang có sự hiện diện của Ben Simmons và Joel Embiis, hai trong số những tài năng sáng giá nhất của giải đấu NBA trong tương lai. Chính vì thế, đây cũng là hai mối nguy hiểm tiềm tàng nhất cho Lillard và các đồng đội ở trận đấu tới. Từ đầu mùa, Embiid có được trung bình 22.3 điểm, 10.9 rebounds và 3.4 assists. Con số bên phía Simmons là 18.7 điểm, 9.2 rebounds và 7.6 assists.

anh 2

 Embiid và Simmons, bộ đôi đang làm mưa làm gió của 76ers.

Tiếp lời, Lillard thực sự cẩn trọng với hai cái tên này: “Như tôi đã nói, họ đang là đội bóng chất lượng. Những năm qua, 76ers xây dựng đội hình xoay quanh hai tài năng là Embiid và Simmons và giờ đây có được thành quả lớn. Tôi nhìn thấy tiềm năng tuyệt vời của hai cái tên này,” Lillard chia sẻ trước thềm trận đấu.

Nhưng pha bóng đỉnh cao nhất trong sự nghiệp của Damian Lillard:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:00 22/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục