Ligue 1 đổi giờ vì thời tiết quá tồi tệ

11:50 Thứ tư 08/02/2012

6 trận đấu tại Ligue 1 đã phải chuyển giờ thi đấu từ buổi chiều lên trưa để đối phó với giá lạnh khắc nghiệt đang tàn phá khắp châu Âu.

Các trận đấu diễn ra vào thứ Bảy tuần này là AJ Auxerre-Lorient, Lyon-Caen, Montpellier-Ajaccio, Valenciennes-Nancy và Evian-Marseille sẽ bắt đầu vào lúc 2 giờ trưa (giờ địa phương) thay vì 6 giờ chiều như trước đây.

Các nhân viên của CLB Sochaux đang bảo dưỡng SVĐ - Ảnh AP

Cuộc tiếp đón Bordeaux của nhà ĐKVĐ Lille vào Chủ nhật cũng lùi lại sớm 2 tiếng thành 2 giờ trưa. Một vài trận đấu tại cúp Quốc gua Pháp vào giữa tuần này cũng chịu cảnh tương tự. Tuy nhiên, không phải tất cả các trận đấu tại xứ Lục lăng đều có thể thay đổi giờ thi đấu. Cuộc chạm trán giữa Quevilly - Orleans hôm thứ Hai, Dijon - PSG hôm thứ Ba và Bourg-Peronnas - Marseille hôm thứ Tư đã buộc phải hoãn lại bởi tuyết rơi dày đặc.

Ligue 1 vòng trước cũng có 3 cặp đấu phải lùi ngày thi đấu bởi thời tuyết khắc nghiệt. Đó là các trận Sochaux - Lille, Caen - Auxxerr, St. Etienne - Lorient. Thời tiết khắc nhiệt cũng ảnh hưởng mạnh đến các giải đấu hàng đầu châu Âu như Anh, Tây Ban Nha và Đức.

H.D | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục