Ligue 1 chấm hết, chủ tịch PSG lập tức phá vỡ im lặng

06:47 Thứ tư 29/04/2020

TinTheThao.com.vnNasser Al-Khelaifi đã lên tiếng bình luận về sự kiện giải đấu không thể hoàn tất.

 

Sao PSG trong mùa cách ly

Dịch COVID-19 đang gây tác động rất tiêu cực đến làng túc cầu thế giới. Trước những diễn biến phức tạp của virus Corona, Liên đoàn bóng đá Châu Âu UEFA đành cho phép các giải VĐQG thành viên quyền hủy bỏ các trận cầu còn lại của mùa giải 2019/20.

Giải VĐQG Bỉ Jupiler Pro League là giải đầu tiên tuyên bố kết thúc sớm. Eredivisie của Hà Lan thậm chí khép lại mà không xác định đội nào vô địch hay xuống hạng.

Mới nhất, đến lượt 1 trong 5 giải VĐQG hàng đầu Châu Âu là Ligue 1 cũng không thể hoàn tất. Trong thông điệp cứng rắn phát đi, chính phủ Pháp xác nhận sẽ không có trận đấu bóng đá chuyên nghiệp nào được cho phép tại xứ lục lăng, cho đến ít nhất là ngày 01/09.

PSG Say They Will Play UCL Abroad  - Bóng Đá

 PSG chưa rõ có được đăng quang hay không.

Trước khi Ligue 1 phải chấm dứt, Paris Saint-Germain là đội dẫn đầu BXH. Hiện chưa rõ BTC hạng đấu số 1 nước Pháp sẽ định đoạt ngôi vương mùa này ra sao.

Phát biểu qua RMC, Nasser Al-Khelaifi đã phá vỡ im lặng. Chủ tịch PSG cho biết đương kim vô địch Ligue 1 vẫn sẽ tìm cách dự tranh đấu trường lớn còn lại là Champions League: "Tất nhiên chúng tôi tôn trọng quyết định của chính phủ Pháp."

"Trong thỏa thuận với UEFA, PSG có ý định tham gia những vòng cuối của Champions League mùa này, vào thời điểm và ở địa điểm sẽ được tổ chức.

Nếu không thể thi đấu tại Pháp, PSG sẽ thi đấu các trận ở nước ngoài, với đảm bảo rằng chúng tôi đặt các cầu thủ cùng nhân viên ở điều kiện sức khỏe tốt nhất có thể."

Phụng Sồ | 06:17 29/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục