Liệu Zidane vẫn dùng bình cũ?

14:00 Thứ ba 08/08/2017

TinTheThao.com.vnPhong độ gần đây của Real Madrid không ấn tượng bằng Man Utd. Tuy nhiên đoàn quân của HLV Zidane lại đang tiềm ẩn sự nguy hiểm không ai có thể lường trước.

Real Madrid bước vào trận tranh Siêu cúp châu Âu mà không có được sự chuẩn bị tốt nhất. Các nhà ĐKVĐ không biết mùi chiến thắng trong 3 trận thuộc khuôn khổ ICC Cup. Ngay cả trận đấu giao hữu với MLS All-Stars, đội bóng tập hợp những ngôi sao đã qua thời kỳ đỉnh cao, sức trẻ của các cầu thủ Real phải rất vất vả mới giành được thắng lợi trên chấm luân lưu.

Đội bóng Hoàng gia đang trải qua kỳ chuyển nhượng khá ảm đạm, đúng với tiêu chí của HLV Zinedine Zidane. Alvaro Morata được Chelsea mua đứt, James Rodriguez đã chuyển sang Bayern Munich bằng một bản hợp đồng cho mượn. Real Madrid chỉ có được hai bản hợp đồng mới là Dani Ceballos và Theo Hernandez nhưng hai cầu thủ này đang ở dạng tiềm năng. Mặc dù vậy, Zidane tuyên bố ông không cần đưa về một bản hợp đồng bom tấn nào về trong kỳ chuyển nhượng này.

 - Bóng Đá

 Ronaldo cùng đồng đội đến Macedonia nhưng chưa chắc anh ra sân ngay từ đầu.

Danh sách 24 cầu thủ mà Zidane mang đến Macedonia lần này có sự hiện diện của Cristiano Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha vừa trải qua một kỳ nghỉ dài và chỉ mới trở lại tập luyện cùng đồng đội các đây ít ngày. Nhiều khả năng vị chiến lược gia người Pháp sẽ không sử dụng Cr7 bởi anh vẫn chưa đạt được thể trạng tốt nhất. Dù vậy với những ngôi sao còn lại trong đội hình, Real Madrid vẫn được đánh giá cao hơn so với Quỷ đỏ thành Manchester.

Trấn giữ trong khung thành vẫn sẽ là Keylor Navas, phía trước anh là bộ tứ vệ Carvajal, Ramos, Varane và Marcelo. Casemiro, Toni Kroos và Luka Modric án ngữ ở khu trung tuyến. Nhiều khả năng Isco sẽ thay thế vị trí của Ronaldo, sát cánh cùng Benzema và Gareth Bale trên hàng công.

Điểm đáng sợ nhất của Real Madrid dưới thời Zidane là họ không cần phải chơi hay nhưng vẫn sẽ đạt được mục tiêu là chiến thắng. Hơn thế nữa, Zizou rất linh hoạt trong việc sử dụng nhân sự. Ở những thời điểm quan trọng, các cầu thủ được tung vào sân mang tính chiến thuật đều phát huy được hiệu quả. Nếu như Benzema, Bale, Modric… gặp bế tắc, thì những Lucas Vazquez, Marco Asensio hay Kovacic hoàn toàn có thể đảm nhận nhiệm vụ kết liễu đối phương.

 - Bóng Đá

Real dưới thời Zidane vô cùng nguy hiểm. 

Man Utd phải cực kỳ cẩn thận ở các tình huống cố định, đặc biệt là sự nguy hiểm của Sergio Ramos. Ở mùa giải vừa qua, mỗi khi Toni Kroos đứng trước chấm đá phạt, mọi cú tạt của anh đều hướng đến cái đầu trung vệ đội trưởng của Real. Rất nhiều lần Ramos trở thành anh hùng của Los Blancos bởi khả năng chọn vị trí và dứt điểm bằng đầu đầy uy lực.

Phong độ gần đây của Real Madrid không ấn tượng bằng Man Utd. Tuy nhiên đoàn quân của HLV Zidane lại đang tiềm ẩn sự nguy hiểm không ai có thể lường trước. Los Blancos của chiến lược gia người Pháp là đội bóng định đoạt trận đấu bằng những khoảnh khắc ở những thời điểm mà ‘con mồi’ của họ để lộ sơ hở, dù chỉ là một chút.

Endo - Thể thao Việt Nam | 13:37 08/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục