Liệu Văn Hậu hay có cái tên nào khác của Việt Nam bị treo giò trận lượt về?

09:36 Thứ tư 12/12/2018

TinTheThao.com.vnĐã có những lo ngại về mặt lực lượng của tuyển Việt Nam trước trận lượt về.

Bukit Jalil thực sự là một thử thách khó khăn dành cho thầy trò HLV Park Hang-seo. Dù đã sớm dẫn trước 2 bàn thắng do công của Huy Hùng và Đức Huy nhưng tuyển Việt Nam vẫn không thể có được chiến thắng khi bị gỡ hòa 2-2.

Chưa dừng lại ở đó, trước sức ép không nhỏ từ hàng công Malaysia, các cầu thủ Việt Nam đã buộc phải có những tình huống phạm lỗi cần thiết. Theo đó, 3 cầu thủ phải nhận thẻ vàng là Duy Mạnh, Đình Trọng và Văn Hậu.

Liệu Văn Hậu hay có cái tên nào khác của Việt Nam bị treo giò trận lượt về? - Bóng Đá

 Liệu Văn Hậu có bị treo giò?

Đã có lo ngại rằng, một số cầu thủ Việt Nam sẽ bị treo giò ở trận lượt về tuy nhiên, thông tin này là không chính xác. Cụ thể, Đình Trọng và Duy Mạnh vẫn sẽ ra sân vì không hề nhận bất kỳ thẻ phạt nào ở vòng bán kết.

Trường hợp Văn Hậu đã nhận 1 thẻ vàng ở vòng bảng cũng sẽ không hề ảnh hưởng tới khả năng ra sân ở lượt về. Theo quy định sau vòng bảng, tất cả những thẻ phạt đều được xóa khi bước vào vòng bán kết.

Ở bán kết, 3 cầu thủ Việt Nam nhận thẻ vàng là Quang Hải, Công Phượng và Đức Huy nhưng 3 cái tên này đều không nhận thêm thẻ vàng ở trận đấu vừa qua. Như vậy, HLV Park Hang-seo sẽ có trong tay lực lượng tốt nhất cho trận tái đấu Malaysia.

Video tài năng của Văn Hậu:

Tiểu Lam | 09:29 12/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục