Liệu hình ảnh này sẽ là tương lai của tuyển Brazil?

18:51 Thứ bảy 18/05/2019 | 2

TinTheThao.com.vnSáng nay, huấn luyện viên Tite đã công bố danh sách 23 tuyển thủ quốc gia tham dự Copa America 2019.

Đã có những bất ngờ khi cặp đôi đang chơi rất hay tại Champions League là Fabinho (Liverpool) và Lucas Moura (Tottenham Hotspur) đều không có tên. Trong khi đó Philippe Coutinho (Barcelona) hay Casemiro (Real Madrid) vẫn góp mặt dù phong độ rất tệ.

Nhưng không nhiều người nghi ngờ Richarlison - cầu thủ trẻ đang khoác áo Everton - góp mặt cùng các đàn anh trên tuyển Brazil. Cầu thủ sinh năm 1996 chơi rất ấn tượng tại Premier League và đã có vinh dự tập trung từ những lần trước.

Ở thời điểm hiện tại, Richarlison đương nhiên là ngôi sao tên tuổi ở xứ sương mù vì là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử The Toffees. Tuy nhiên, anh lại tỏ ra vô cùng giản dị trong một đoạn video ngắn, khi cùng gia đình ngóng tên của mình liệu có được xướng lên hay không.

Liệu hình ảnh này sẽ là tương lai của tuyển Brazil? - Bóng Đá

 Richarlison thực sự rất giản dị trong trang phục của một thanh niên mới lớn.

Trong khoảnh khắc biết được mình sẽ cùng đội tuyển áo vàng xanh chơi tại Copa America, ngôi sao của Everton đã nhảy lên ăn mừng điên cuồng cùng đại gia đình của mình, trong một không gian rất bình dân, không hề giống với những tên tuổi lớn xuất thân từ Nam Mỹ.

Richarlison có thể sẽ được Tite bố trí đá ở trung tâm hàng tiền đạo, nhưng anh phải cạnh tranh với Roberto Firmino và Gabriel Jesus. Tất nhiên, sự đa năng của cầu thủ này cũng mang đến nhiều lựa chọn. Liệu ngôi sao sinh năm 1996 sẽ là tương lai của tuyển Brazil đã chật vật trong nhiều năm qua?

Vũ Quang Toản | 18:05 18/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục