Liệu "cơn ác mộng" của Man Utd tại chung kết Champions League có kịp trở lại?

10:06 Thứ hai 25/03/2019

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ đang đặt hoài nghi về việc trở lại của Lionel Messi trong trận đấu quan trọng tại Champions League để chạm trán với Manchester United.

Với việc dính chấn thương háng trong trận đấu giao hữu giữa Argentina và Venezuela trong tuần trước, Lionel Messi phải trở về Barcelona để điều trị và bỏ lỡ cuộc chạm trán với Morocco vào thứ Ba tới.

Chấn thương của ngôi sao số một Barca khiến cổ động viên cực kỳ lo lắng. Tuy nhiên, tờ Marca đã trấn an các Cules bằng cách tuyên bố rằng Messi có thể sẽ góp mặt trong trận deby xứ Catalan với Espanyol vào ngày 30 tháng 3.

cập nhật tình hình chấn thương của Messi - Bóng Đá

 Đội trưởng của Barca đang có một mùa giải cực kỳ thăng hoa. 

Blaugrana hiện đang đứng đầu bảng xếp hạng La Liga với 10 điểm nhiều hơn đội xếp thứ hai là Atletico Madrid. Đây cũng chính là một trong những đối thủ lớn của đội chủ sân Camp Nou vào tháng tư tới, sau đó họ sẽ chạm trán với Manchester United tại tứ kết Champions League.

Trước giai đoạn quan trọng của mùa giải, El Pulga khó có thể bỏ lỡ bất kỳ trận đấu nào. Hiện tại, anh đang thi đấu rất thăng hoa, Messi đã có cho mình 9 pha lập công trong 6 trận gần nhất, đặc biệt là cú hat-trick vào lưới Sevilla và Real Betis.

Với tình hình hồi phục hiện tại, rất có thể đội trưởng Barca sẽ kịp trở lại trong trận đấu với Man Utd. Ngôi sao 31 tuổi chính là nổi lo lớn nhất của hàng thủ Quỷ đỏ khi anh từng khiến đội chủ sân Old Trafford "ám ảnh" bởi màn trình diễn tại chung kết Champions League năm 2009 và 2011. 

Trường Sơn | 08:10 25/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục