Liên tục than thở về lịch thi đấu, Jurgen Klopp bị Gary Neville "kết tội"

10:08 Thứ ba 01/12/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Manchester United cho rằng vị chiến lược gia người Đức có lỗi không nhỏ khi để các học trò liên tiếp gặp chấn thương.

 

Jurgen Klopp học kỹ năng mới trong thời gian cách ly

HLV Jurgen Klopp đã tỏ ra giận dữ và có 1 cuộc khẩu chiến với BLV Des Kelly của BT Sport sau khi James Milner bị chấn thương, buộc phải rời sân ở trận hòa 1-1 trước Brighton. Vị chiến lược gia người Đức cũng đổ lỗi cho đài truyền hình về lịch thi đấu dày đặc. Trước đó, Liverpool liên tục phải đón nhận những ca chấn thương từ Virgil van Dijk, Joe Gomez, Trent Alexander-Arnold... và Klopp đã kêu gọi ban tổ chức Premier League áp dụng quy định thay đổi người 5 lần trong mỗi trận đấu.

Mặc dù vậy, Gary Neville không hoàn toàn tán đồng với quan điểm của Jurgen Klopp. Mới đây, huyền thoại của Manchester United đã nói về vấn đề này trên sóng Sky Sports:

"Người hâm mộ có thể không hiểu về sự khác biệt giữa việc thi đấu lúc 12 giờ trưa và 3 giờ chiều về khả năng phục hồi, nhưng cá nhân tôi rất ghét những trận đấu diễn ra vào lúc 12 giờ tối và sau đó lại phải chơi ở  Champions League vào giữa tuần. Bạn không thể phủ nhận điều đó, vậy nên, tôi rất thông cảm với Klopp."

Klopp 'got done' in his BT Sport interview and 'I don't think he has a point about fatigue, pre-season or Saturday kick-offs', insists Neville - Bóng Đá

 Jurgen Klopp liên tục phàn nàn về lịch thi đấu.

"Tuy nhiên, Sir Alex Ferguson lại coi đó là 1 lợi thế. Ông ấy sắp xếp đội hình Manchester United để các cầu thủ có nhiều thời gian phục hồi thể lực hơn và chơi những trận đấu khác nhau. Tôi không nghĩ đó là 1 mùa giải đặc biệt. Chỉ có 1 điều khác biệt đó là các cầu thủ được nghỉ ngơi nhiều hơn những gì họ từng có trước đây. Họ có 3 tháng nghỉ vì COVID-19. Sau đó, họ có 9 trận đấu. Song, ngay cả khi họ đã vô địch, Klopp vẫn để các cầu thủ xuất sắc nhất của mình ra sân. Mùa giải khép lại, họ có thêm 5 tuần để nghỉ ngơi.

Trong bất kỳ mùa giải nào, tôi chỉ có 3 hoặc 4 tuần ở World Cup và EURO. Vì vậy, năm nay, các cầu thủ đã có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn những người khác."

Faro | 09:10 01/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục