Liên tục thăm "giường bệnh", "bom tấn lịch sử" của Bayern bị cà khịa cực gắt

14:59 Thứ bảy 05/09/2020

TinTheThao.com.vnKhông phải ngôi sao nào cũng có đóng góp cho thành công của Bayern Munich ở mùa giải vừa rồi.

 

Video Hernandez tập luyện tại Bayern

Bayern Munich vừa trải qua mùa giải đại thành công khi giành cú ăn 3 lịch sử. Những trụ cột như Robert Lewandowski, Serge Gnabry, Joshua Kimmich, ... đóng góp công rất lớn. Tuy nhiên không phải cầu thủ nào cũng tạo được dấu ấn trong chặng đường đầy vinh quang vừa qua.

Lucas Hernandez là bản hợp đồng kỷ lục trong lịch sử Bayern. Song, chữ ký 80 triệu euro của Die Roten không thể phát huy hết năng lực do anh thường xuyên gặp chấn thương. Chính vấn đề này đã ngăn hậu vệ người Pháp hòa nhập tại Allianz Arena. 

Hernandez đang gây thất vọng lớn. Vì lẽ đó trên truyền thông nước Đức, cụ thể là tờ Kicker được dịp "cà khịa" cựu cầu thủ Atletico Madrid. Họ đăng tải trên bài báo:

"Vào thời điểm hiện tại, việc làm chủ yếu của Lucas tại Bayern chính là ăn mừng các danh hiệu. Còn khi bước vào trận đấu chính thức, người được chọn ở vị trí trung vệ lệch trái và hậu vệ trái chính là David Alaba và Alphonso Davies."

Kicker focuses on Lucas Hernández's difficult situation at Bayern - Bóng Đá

 Hernandez không có nhiều đóng góp cho Bayern.

"Vì lịch thi đấu dày đặc nên Lucas sẽ được Hansi Flick trao cho ít phút thi đấu. Tuy nhiên, trong những trận quan trọng, Alaba và Davies chính là 2 sự lựa chọn. Chỉ đến khi Alaba ra đi, khả năng đá chính của Lucas mới sáng sủa hơn."

"Với sự tái xuất của Sule và Boateng cho vị trí trung vệ lệch phải, khả năng ra sân của Lucas càng phức tạp. Flick không có ý định sử dụng 2 trung vệ thuận chân trái một lúc."

Lữ Phong | 14:01 05/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục