Liên tục sai lầm, De Ligt phải ngồi nhà trận cuối vòng bảng C1

14:35 Thứ tư 11/12/2019

TinTheThao.com.vnCầu thủ 20 tuổi tiếp tục phải ngồi ngoài ở đấu trường Champions League.

Mùa giải này, Juventus vẫn chứng minh được đẳng cấp ông lớn của mình ở Champions League, dù vào một bảng đấu không mấy nhẹ nhàng nhưng vẫn đang giữ được thành tích bất bại và đã có vé đi tiếp với ngôi đầu bảng.

Do đó ở trận đấu thủ tục với Bayer Leverkusen đêm nay, HLV Maurizio Sarri đã quyết định không điền tên Matthijs de Ligt vào danh sách thi đấu, trung vệ này sẽ ở lại Ý với các đồng đội đang phải nghỉ ngơi vì chấn thương như Aaron Ramsey, Douglas Costa, Giorgio Chiellini, Sami Khedira. Còn lại, Sarri vẫn mang theo tất cả các trụ cột đến làm khách trên đất Đức. 

Calciomercato chỉ trích De Ligt thậm tệ sau trận hòa Sassuolo - Bóng Đá

 De Ligt có lần thứ 2 ngồi ngoài ở C1 năm nay.

Sau khi khẳng định được năng lực của mình trong màu áo Juventus, Matthijs de Ligt lại đang thể hiện phong độ phập phù, không hoàn thành tốt nhiệm vụ khi Bà đầm già liên tục hòa và thua ở Serie A thời gian gần đây, thường xuyên gặp phải chỉ trích.

Bên cạnh việc không được thi đấu, De Ligt còn vừa nhận thêm một tin buồn khác, đội bóng cũ của anh, Ajax Amsterdam đã chính thức bị loại khỏi Champions League từ vòng bảng sau khi để thua Valencia 1-0. Ở trận đấu này, Ajax chỉ cần có 1 điểm để giành vé đi tiếp nhưng họ chơi quá vội vàng, dứt điểm nhiều nhưng không chính xác, không thể có được bàn gỡ hòa.

Video bàn thắng đầu tiên của De Ligt cho Juventus: 

Hoài Thu | 13:40 11/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục