Liên tục "nổ súng" Anh Đức được AFF vinh danh

12:42 Thứ hai 19/11/2018 | 1

Liên tục lập công giúp ĐT Việt Nam giành chiến thắng, mới đây trên trang chủ AFF, Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á đã vinh danh tiền đạo Anh Đức là một trong 4 cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất sau lượt trận thứ 2, AFF Cup 2018.

Tiền đạo sinh năm 1985 của ĐT Việt Nam đang cho thấy sự hiệu quả và bản năng sát thủ của mình trên hàng công. Trong số 5 bàn thắng của ĐT Việt Nam ghi được, Anh Đức đã đóng góp 2 bàn. 1 vào lưới ĐT Lào và 1 bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho ĐT Việt Nam trước Malaysia trên sân Mỹ Đình.

 - Bóng Đá

Anh Đức đang có phong độ rất tốt trong màu áo ĐT Việt Nam. Ảnh: Đình Viên. 

Với màn trình diễn ấn tượng ấy, Anh Đức được trang chủ AFF Cup vinh danh và có tên trong 4 cầu thủ được bình chọn xuất sắc nhất lượt trận vừa qua. "Tiền đạo to lớn nhưng không quá nổi bật trong đội hình đầy sức trẻ của ĐT Việt Nam. Anh chơi trong vai trò tạo khoảng trống cho các cầu thủ sáng tạo và nhanh nhẹn chơi phía sau, nhưng anh còn làm tốt hơn thế với một bàn thắng ghi được," Trang chủ AFF khen ngợi Đức Eto'o.

Ngoài tiền đạo Anh Đức, 3 cái tên rất xuất sắc sánh vai cùng anh trong cuộc bình chọn này còn có Sanrawat Dechmitr (Thailand), Phil Younghusband (Philippines) và Aung Thu (Myanmar). Trong đó Sanrawat là linh hồn nơi tuyến giữa ĐT Thái Lan, nhãn quan sắc bén của tiền vệ 29 tuổi giúp anh trở thành chân kiến tạo hàng đầu của đội. Với Younghusband, tiền vệ kỳ cựu này là nhân tố chủ chốt của Philippines suốt 1 thập kỷ qua. Còn Aung Thu là đầu tàu, họng pháo quan trọng với Myanmar.

 - Bóng Đá

Đức Eto'o nhận được những lời khen ngợi từ Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á. Ảnh: Đình Viên. 

Dù đã bước qua tuổi 33, thậm chí là "lão tướng" của ĐT Việt Nam, thế nhưng Anh Đức vẫn cho thấy sự nhạy bén hiệu quả của mình. Hàng công của ĐT Việt Nam có rất nhiều cái tên đáng chú ý như Văn Toàn, Đức Chinh, Tiến Linh, Công Phượng,..nhưng Anh Đức vẫn là cái tên không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của thầy Park. 

Phương Nam | 12:00 19/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục