Liên tục nhận "hung tin", Valverde đứng ngồi không yên trước thềm Copa del Rey

09:33 Thứ hai 20/05/2019

TinTheThao.com.vnHLV Ernesto Valverde đang tỏ ra vô cùng lo lắng vì vấn đề xấu xảy ra trước thềm chung kết Copa del Rey.

HLV Ernesto Valverde xác nhận rằng ông đang phải đối mặt với một danh sách dài những cầu thủ chấn thương trước trận chung kết Copa del Rey diễn ra vào cuối tuần tới với Valencia. 

Thất bại cay đắng tại Champions League khiến Barcelona vỡ mộng ăn ba trong mùa giải này. Tuy nhiên, họ sẽ cố gắng hoàn thành cú đúp danh hiệu quốc nội để lấy lại lòng tin từ người hâm mộ. Nhưng với hàng loạt chấn thương đấn từ các trụ cột, Valverde sẽ phải toan tính rất nhiều ở trận chung kết tại Seville.

Phát biểu sau trận hòa 2-2 với Eibar, chiến lược gia người Tây Ban Nha tiết lộ rằng, ngoài Ousmane Dembele và Philippe Coutinho, Nelson Semedo chính là cái tên tiếp theo có nguy cơ sẽ vắng mặt trong thời gian dài.

Barca khủng hoảng nhân sự - Bóng Đá

 Valverde phải giải quyết bài toán nhân sự trong trận chung kết Copa del Rey sắp tới.

"Semedo đã được đưa đến bệnh viện, nhưng chúng tôi hy vọng đó chỉ là một vấn đề nhỏ và tôi mong rằng cậu ấy có thể trở lại vào ngày mai.

Chúng tôi nghĩ rằng Marc-Andre ter Stegen có khả năng sẽ kịp ra sân trong trận chung kết, các chẩn đoán ban đầu đang được đánh giá lại. Trường hợp của Coutinho, tôi vẫn rất mập mờ về tình trạng của cậu ấy, chúng tôi đã cho cậu ấy nghỉ ngơi thêm trong hôm nay.

Rất khó khăn để nói về tình hình của Dembele và Arthur ngay bay giờ, đặc biệt là khi Arthur từng bị chấn thương trong nhiều tháng."

Ngoài ra, trong danh sách bệnh binh này còn có một cái tên cực kỳ quan trọng, Luis Suarez. Tiền đạo 31 tuổi vừa trải qua ca phẫu thuật đầu gối vào tuần trước. Suarez hy vọng anh sẽ kịp bình phục và quay trở lại đội tuyển quốc gia Uruguay để tham dự Copa America diễn ra vào tháng Sáu tới.

Trường Sơn | 08:32 20/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục