Liên tục ngồi ngoài tại Sint-Truiden, Công Phượng vẫn tăng giá trị chuyển nhượng

12:09 Thứ ba 17/09/2019

TinTheThao.com.vnDù không được ra sân thường xuyên trong màu áo của Sint-Truiden, nhưng giá trị chuyển nhượng của Nguyễn Công Phượng vẫn cứ tăng.

Nguyễn Công Phượng mới đây đã bị HLV Marc Brys gạch tên khỏi danh sách đăng ký 19 cầu thủ của Sint-Truiden trong trận tiếp đón Waasland-Beveren tại vòng 7 giải VĐQG Bỉ. Như vậy, tiền đạo sinh năm 1995 đã phải ngồi ngoài lần thứ 3 kể từ khi đặt chân đến châu Âu.

Liên tục ngồi ngoài tại Sint-Truiden, Công Phượng vẫn tăng giá trị chuyển nhượng - Bóng Đá

 Công Phượng liên tục bị gạch tên khỏi danh sách đăng ký của Sint-Truiden.

Tính đến thời điểm hiện tại, cựu tiền đạo của HAGL cũng chỉ mới thi đấu đúng 20 phút cho đội bóng lâu đời nước Bỉ (cuối trận đấu với Club Brugge). Tình hình này cho thấy CP10 vẫn chưa đáp ứng được yêu cầu mà BHL đề ra.

Tuy nhiên, mặc cho việc liên tục ngồi ngoài trên đất Bỉ, trang TransferMarkt đã có những thay đổi về việc định giá Công Phượng sau khi cập bến Sint-Truiden. Theo đó, giá trị của anh từ mức 150.000 euro lên 200.000 euro (tương đương với hơn 5 tỷ đồng).

Như vậy, theo thống kê của trang chuyển nhượng uy tín này, tiền đạo gốc Nghệ An đã vươn lên chia sẻ vị trí thứ 2 trong danh sách cầu thủ đắt giá nhất ĐT Việt Nam cùng Lương Xuân Trường (chỉ kém Đặng Văn Lâm 350.000 euro). Trong khi đó, Đoàn Văn Hậu - người vừa gia nhập SC Heerenveen có giá 150.000 euro.

Liên tục ngồi ngoài tại Sint-Truiden, Công Phượng vẫn tăng giá trị chuyển nhượng - Bóng Đá

 TransferMarkt định giá Công Phượng 200.000 euro.

Tuy có những khởi sắc về mặt định giá nhưng tương lai của tiền đạo sinh năm 1995 lại đang khiến chuyên gia Maarten Elst lo lắng: "Cơ hội ra sân của anh ấy đang ít dần. Công Phượng đang đối mặt nguy cơ không còn được góp mặt trong danh sách đăng ký thi đấu của STVV nếu các cầu thủ khác hồi phục chấn thương."

Đăng Huy | 11:32 17/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục