Liên tục mất điểm, tân binh đắt giá của Dortmund chỉ trích triết lý “kiểu Mourinho”

17:14 Chủ nhật 20/10/2019

TinTheThao.com.vnMột ngôi sao của Borussia Dortmund vừa chỉ rõ nguyên nhân khiến đội nhà gặp khó trong thời gian qua.

Trước khi đánh bại Gladbach ngày hôm qua, Borussia Dortmund từng có phong độ không tốt tại Bundesliga. sau khi bị cầm chân 3 trận liên tiếp.  Có một điểm chung ở 3 cuộc chạm trán đó của Dortmund là họ đều bị đối thủ gỡ hòa sau khi vươn len dẫn trước.

Các câu lạc bộ khác vốn hiểu rõ thầy trò Favre là tập thể chất lượng nên thường chọn cách tiếp cận trận đấu theo kiểu rình rập, phòng ngự và kiên nhẫn chờ thời cơ. Quả thực, triết lý phòng ngự phản công, chờ Dortmund mắc sai sót như thế đã khiến đội bóng vùng Ruhr liên tục mất điểm.

Liên tục mất điểm, tân binh đắt giá của Dortmund chỉ trích triết lý “kiểu Mourinho” - Bóng Đá

 Brandt vừa chuyển đến Dortmund trong mùa hè.

Vốn là cầu thủ của Dortmund luôn tôn thờ lối chơi tấn công nên dĩ nhiên Julian Brandt không đồng tình với phong cách chơi bóng dựng xe buýt như thế. Trên BVB TV, ngôi sao người Đức lên tiếng chỉ trích.

Bạn phải thừa nhận rằng Dortmund luôn ổn định trong nhiều năm qua. Họ luôn nằm trong top 3 và các đối thủ phải biết cách thích nghi với điều đó. Chính vì thế nên nhiều đội bóng đã áp dụng chiến thuật dựng xe buýt và triển khai lối chơi phản công.”

“Trường hợp này tôi từng gặp khi còn chơi cho Bayer Leverkusen nhưng không phải lúc nào cũng như thế. Tùy trận đấu xuất hiện vài câu lạc bộ thi đấu cởi mở và từ đó mở ra thêm nhiều không gian hơn.”

Video Reus đá hỏng penalty gặp Barca:

Lữ Phong | 16:30 20/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục