Liên tục lập công, thần đồng Barca nhận được 'đặc ân' từ LĐBĐ TBN

11:54 Thứ hai 16/09/2019

TinTheThao.com.vnLiên đoàn bóng đá Tây Ban Nha đặc biệt ấn tượng với cầu thủ 16 tuổi.

Với phong độ cực kỳ tuyệt vời trong những vòng đấu gần đây, đặc biệt là màn trình diễn ở trận đấu với Valencia tại vòng 4 La Liga, tài năng trẻ Ansu Fati đang nhận được rất nhiều quan tâm từ giới chuyên môn cũng như người hâm mộ.

Sau 3 trận được thi đấu trong màu áo Barcelona, Fati ghi 2 bàn và đóng góp 1 kiến tạo, qua đó trở thành cầu thủ trẻ nhất làm được điều này tại La Liga trong thế kỷ 21. 

Robert Moreno wants Ansu Fati to represent Spain - Bóng Đá

 Fati đang đạt phong độ cao tại Barca.

Được biết, hiện tại Ansu Fati hoàn toàn đủ điều kiện thi đấu cho 1 trong 3 quốc gia Guinea Xích Đạo, Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha. Tuy nhiên, tờ Sport tiết lộ rằng, cầu thủ 16 tuổi hoàn toàn muốn đầu quân cho La Roja và cha anh đang giúp anh hoàn thành thủ tục gia nhập quốc gia này.

Theo nguồn tin từ Football Espana, việc Fati có được quốc tịch Tây Ban Nha chỉ còn là vấn đề thời gian khi mới đây tân HLV La Roja, Robert Moreno đã lên tiếng xác nhận trước truyền thông rằng liên đoàn bóng đá nước này hoàn toàn chào đón Fati đến với đội tuyển, và họ đang cố gắng đẩy nhanh tiến trình xác nhập quốc tịch cho anh.

"Vấn đề của Fati là vấn đề mà tôi biết." Moreno nói.

"Liên đoàn đang thực hiện một thỏa thuận tiềm năng để đưa anh ta vào tuyển. Từ đó, sẽ có quyết định của cầu thủ về những gì anh ta muốn làm."

Cùng xem màn trình diễn của đội trẻ Barca:

Trường Sơn | 10:39 16/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục