Liên tục lập công, 'Mèo lười' chung mâm với Messi ở một hạng mục

20:49 Thứ hai 23/09/2019

TinTheThao.com.vnCông thần của Real Madrid đang cho thấy một phong độ hủy diệt ở mùa giải hiện tại.

Từ khi Cristiano Ronaldo rời Bernabeu hồi mùa hè năm ngoái, hàng công Real Madrid gần như phụ thuộc hoàn toàn vào tiền đạo người Pháp, Karim Benzema. Việc chấp nhận hy sinh để tạo cơ hội cho siêu sao người Bồ Đào Nha ở khoảng thời gian trước đó khiến những màn trình diễn của cựu cầu thủ Lyon không gây được nhiều sự chú ý.

Tuy nhiên, khi được trao cơ hội và trở thành chủ công, Benzema ngay lập tức khẳng định được giá trị bản thân. Còn nhớ mùa giải trước, khi Los Blancos chìm sâu vào khủng hoảng, sự nỗ lực cùng những bàn thắng anh ghi được là nguyên nhân chính khiến NHM tiếp tục theo dõi đội nhà thi đấu dù Real không còn mục tiêu nào để theo đuổi ở thời điểm đó.

Karim Benzema equals Lionel Messi record for most goals in 2019 - Bóng Đá

 Pha lập công vào rạng sáng nay của Benzema giúp Real có được 3 điểm.

Ở tuổi 31, tiền đạo người Pháp vẫn chưa hề có dấu hiệu suy giảm phong độ. Giai đoạn đầu mùa giải này, anh tiếp tục trở thành cây săn bàn chủ lực và góp công lớn giúp Real leo lên vị trí thứ hai trên BXH La Liga.

Chưa dừng lại ở đó, theo nguồn tin từ Marca, pha lập công vào rạng sáng nay của Benzema ở màn thư hùng với Sevilla đã giúp anh cân bằng số pha lập công với siêu sao người Argentina, Lionel Messi (20 bàn) trong năm 2019.

Messi dính chấn thương khá nghiêm trọng ở giai đoạn đầu mùa, vì vậy anh không thể ra sân ở 4 vòng đấu vừa qua tại La Liga. Trong khi đó, suốt khoảng thời gian tiền đạo 32 tuổi vắng mặt, Benzema lại liên tục tỏa sáng qua đó sánh ngang tổng số bàn thắng với El Pulga trong năm nay.

Video các cầu thủ Real ăn mừng sau chiến thắng trước Sevilla:

Trường Sơn | 21:07 23/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục