Liên tục lập công, Harry Kane thành sát thủ số 1 Tottenham

08:00 Chủ nhật 14/01/2018 | 1

TinTheThao.com.vnVới cú đúp vào lưới Everton đêm qua, tiền đạo Harry Kane đã chính thức vượt mặt đàn anh Teddy Sheringham để trở thành chân sút tốt nhất lịch sử Tottenham.

Theo đó, đây đã là bàn thắng thứ 98 của tiền đạo người Anh cho Spurs, vượt mặt huyền thoại Teddy Sheringham (97 bàn, được thiết lập chỉ sau hai mùa giải chơi bóng). Đồng thời, Kane cũng bỏ xa hai danh thủ khác là Robbie Keane và Jermain Defoe (cùng 91 bàn).

Liên tục lập công, Harry Kane thành sát thủ số 1 Tottenham - Bóng Đá

Kane chính thức trở thành chân sút số 1 trong lịch sử Tottenham. 

Năm ngoái, Kane cũng vượt mặt đàn anh Alan Shearer khi trở thành Vua ghi bàn nếu tính trong một năm dương lịch tại Ngoại hạng Anh (37 bàn so với 36). Thậm chí, Kane còn vượt luôn cả Lionel Messi nếu so toàn cõi châu Âu (56 bàn so với 54).

Trong năm 2018, Kane cũng kịp có cho mình 4 pha lập công bao gồm hai cú đúp vào lưới Winbledon (FA Cup) và Everton đêm qua. Hai người lập công còn lại cho Tottenham vào lưới Everton là Son Heung-min và Christian Eriksen. Mùa này, Kane đã có cho mình 28 bàn trên mọi mặt trận.

Sau trận đấu, HLV Mauricio Pochettino cho biết: "Harry thật là một cầu thủ tài năng, chuyên nghiệp và tôi rất mừng vì điều đó. Cậu ấy xứng đáng được khen ngợi. Cứ như vậy, Kane sẽ phá hết mọi kỉ lục tại Ngoại hạng Anh."

Hôm qua, tờ Sportsmail tiết lộ Tottenham dự định tăng lương trần cho Kane từ 110.000 bảng/tuần lên 200.000 bảng/tuần, cao nhất đội.

Video tài năng của Kane:

Phúc Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 07:10 14/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục