Liên tục ghi bàn, "tiểu Torres" nhận được thông điệp từ Klopp

19:34 Thứ bảy 21/09/2019

TinTheThao.com.vnCó lẽ Harry Wilson sẽ có thêm những động lực để thể hiện mình trong màu áo Bournemouth sau thông điệp vừa nhận được từ Liverpool.

Harry Wilson là cầu thủ trưởng thành từ học việc đào tạo của đội bóng phố Cảng, và bắt đầu tạo được tiếng vang trong màu áo Derby suốt thời gian tu nghiệp ở đội bóng này mùa trước.

Sở hữu tốc độ và khả năng dứt điểm đa dạng, Harry Wilson từng được suy đoán sẽ trở thành một phần quan trọng trong hành trình chinh phục Premier League của Liverpool mùa này. Tuy nhiên trái ngược với kịch bản đó, Klopp đã quyết định cho "tiểu Torres" tiếp tục đi tu nghiệp tại Bournemouth.

Liên tục ghi bàn,

  Harry Wilson đang thể hiện phong độ rất tốt.

Trong mùa giải đầu tiên chơi tại Premier League, Harry Wilson cũng đã tiếp tục để lại được không ít dấu ấn với hàng loạt bàn thắng liên tiếp. Với pha lập công trong thắng lợi Southampton đêm qua, cầu thủ 22 tuổi đã có được 3 bàn sau 4 trận đá chính tại sân chơi cao nhất nước Anh.

Theo những thông tin từ Express, những nộ lực của Wilson đã nhận được sự chú ý từ chính Klopp, khi mới đây chiến lược gia người Đức đã gửi cho cậu học trò đang đi "tu nghiệp" dòng tin nhắn với nội dung:

"Làm tốt lắm. Tất cả chúng tôi đều đánh giá rất cao những gì mà cậu làm được"

Trước việc Divock Origi, Alex Oxlade-Chamberlain và cả Xherdan Shaqiri đều chưa thể hiện được nhiều, nếu duy trì được phong độ cho đến cuối mùa, rõ ràng cơ hội để anh giành một suất thi đấu tại Liverpool trong tương lai là có.

Video những hình ảnh tuyệt vời của Liverpool tại Champions League

Kỳ Anh | 16:05 21/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục