Liên tục dự bị, Thomas Muller 'nổi đóa'

22:28 Thứ tư 11/01/2017

TinTheThao.com.vnThomas Muller thừa nhận cảm thấy không thoải mái với tình cảnh hiện tại dưới thời HLV Carlo Ancelotti.

Sau khi HLV Carlo Ancelotti lên nắm quyền dẫn dắt Bayern Munich, Thomas Muller bỗng dưng 'mất tích' hẳn. Cụ thể, sau 13 lần được ra sân ởBundesliga, chân sút này chỉ mới ghi được đúng 1 bàn thắng. Một hiệu suất khá thấp.

Liên tục dự bị, Thomas Muller 'nổi đóa' - Bóng Đá

 Muller thất vọng vì dự bị.

Trong trận đấu quan trọng gần nhất của Bayern Munich gặp RB Leipzig, Thomas Muller thậm chí còn phải ngồi dự bị, chứng kiến Thiago Alcantara có một trình diễn xuất sắc. Chính Muller cũng thừa nhận, anh thực sự cảm thấy thất vọng khi không được HLV Ancelotti trọng dụng.

Chia sẻ trên tờ Goal, Thomas Muller cho hay: "Trận đấu cuối cùng của năm 2016 trước Leipzig khiến tôi không thoải mái bởi vì cá nhân tôi không được ra sân. Đó là trận đấu đáng lý ra tôi phải được thi đấu.

Chắc chắn, việc phải theo dõi trận đấu trên băng ghế dự bị chẳng thể nào khiến tôi cười được. Trong bóng đá, đôi khi bạn phải chấp nhận với thực tế phũ phàng. Tuy vậy, là một tập thể, tôi cần phải dẹp bỏ cái tôi để cùng đội bóng hướng tới mục tiêu chung."

Trong khoảng thời gian đầu năm mới, Bayern Munich có chuyến tập huấn ở Doha và Thomas Muller đã thể hiện khá tốt. NHM Hùm xám đang hy vọng Muller sẽ tìm lại được bản năng sát thủ ở lượt về Bundesliga mùa này.

Video màn trình diễn của Muller mùa trước:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 21:45 11/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục