Liên tục dính "phốt", Mourinho lên tiếng đòi công bằng

10:55 Thứ bảy 03/12/2016

TinTheThao.com.vnLiên tục bị FA phạt vì những hành vi không đúng mực, HLV Jose Mourinho đã chính thức lên tiếng đòi quyền lợi.

mourinho

Mourinho lên tiếng đòi công bằng. 

Theo đó, HLV người BĐN cho rằng tất cả các HLV tại Ngoại hạng Anh đều phải được FA "đối xử" như cái cách họ làm với ông trong suốt thời gian qua. Mourinho mới đây đã bị cấm chỉ đạo 1 trận và phạt 16.000 bảng thông qua hành động đá chai nước trong trận Manchester United gặp West Ham.

Tháng trước, Người đặc biệt cũng mắc phải lỗi phản ứng với trọng tài Mark Clattenburg. Mới đây, Mourinho đã lên tiếng yêu cầu sự công bằng đến từ các quan chức của FA. Chia sẻ với báo giới, ông cho biết: "Điều duy nhất tôi muốn nói lúc này là các HLV đều phải được đối xử như nhau.

Hãy nhìn lại lần gần đây nhất tôi bị phạt. Tôi đá chai nước. Tôi không nên làm như vậy. Sau đó, tôi đã bị đuổi lên khán đài. Tiếp theo, tôi nhận một hình phạt thích đáng. Tôi vẫn chấp nhận nó và khi trọng tài tiến đến, tôi không buông ra bất kì lời phàn nàn nào. Tôi chấp nhận án phạt 1 trận. Tuy nhiên mọi HLV khác đều phải được 'đối xử" tương tự như tôi."

Có thông tin cho rằng, giới chủ M.U đang không mấy hài lòng về những hành vi không đúng mực của Mourinho suốt thời gian qua. Họ cho rằng điều đó sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh của CLB trong mắt NHM. HLV người BĐN rõ ràng cần phải điều chỉnh hành vi của mình sao cho phù hợp với tầm vóc đội bóng.

Xem lại màn đá chai nước của Mourinho trong trận gặp West Ham:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục