Liên tục bị 'trảm', Mkhitaryan bật lại Mourinho

11:12 Chủ nhật 23/10/2016 | 2

TinTheThao.com.vnTương lai của Henrikh Mkhitaryan đang trở nên mờ mịt khi anh cảm thấy không hạnh phúc vì một lần nữa bị HLV Jose Mourinho đẩy lên băng ghế dự bị.

mkhitaryan

 Mkhitaryan cảm thấy không hạnh phúc. Ảnh: Internet.

Mặc dù đã hoàn toàn bình phục chấn thương và Manchester United chỉ phải tiếp đón một đối thủ không quá mạnh Fenerbahce trên sân nhà thế nhưng Henrikh Mkhitaryan tiếp tục 'mất tích' ở Old Trafford, thậm chí còn không có tên trong danh sách dự bị.

Kể từ sau trận thua Manchester City 1-2 tháng trước, Mkhitaryan không xuất hiện trong màu áo Manchester United thêm lần nào. HLV Mourinho xác nhận trước trận gặp Fenerbahce rằng, tiền vệ người Armenia đã bình phục nhưng lại không cho anh ra sân lấy lại cảm giác bóng.

Không có được nhiều cơ hội thi đấu, không loại trừ khả năng rất lớn Mkhitaryan tiếp tục sẽ phải ngồi ngoài trong trận đấu với Chelsea vào tối nay. Và điều này thực sự khiến cựu ngôi sao Dortmund cảm thấy không hài lòng.

Tờ The Times đưa tin, Mkhitaryan đã tức giận với quyết định trên của HLV Jose Mourinho khi bản thân anh rất muốn ra sân trong trận đấu với Fenerbahce. Rõ ràng, số phút mà Mkhitaryan góp mặt trong đội hình Manchester United là khá ít ỏi.

Tiêu tốn của Quỷ đỏ số tiền lên đến gần 30 triệu bảng nhưng Mkhitaryan không đóng góp được gì vào thành tích của đội bóng cho tới thời điểm này. Ngoài chấn thương, việc Mkhitaryan có thói quen thích nghi chậm khi khoác áo một CLB mới cũng là nguyên nhân cản bước Mkhitaryan phô diễn tài năng của mình.

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 11:00 23/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục