Liên tục bị gặng hỏi về Neymar, Valverde nói 1 câu khiến phòng họp báo im bặt

11:27 Thứ bảy 14/09/2019

TinTheThao.com.vnBLĐ Barcelona tỏ ra khá bực bội khi phải liên tục nhận những câu hỏi liên quan đến tương lai của Neymar.

Neymar là cái tên khiến Barcelona phải trải qua một kỳ chuyển nhượng mùa hè vô cùng tất bật, đội bóng xứ Catalan liên tục liên hệ với phía Paris Saint-Germain suốt thời gian vừa rồi, nhằm thống nhất thỏa thuận để đưa chân sút xứ Samba trở lại Camp Nou một cách nhanh chóng nhất.

Tuy nhiên, sự thất bại trong quá trình đàm phán với đại diện đến từ Ligue 1 đã buộc Blaugrana phải gác lại tham vọng tái hợp cùng tiền đạo 27 tuổi và chờ thời cơ thích hợp để đưa ra lời đề nghị. Nhưng ngay cả khi 'phiên chợ hè 2019' chính thức khép lại, những câu hỏi liên quan đến việc chiêu mộ cựu thần đồng Santos vẫn chưa thôi theo đuổi các thành viên chủ chốt Barca.

Valverde quá mệt mỏi với thương vụ Neymar - Bóng Đá

 Valverde phải liên tục giải đáp thắc mắc của báo chí về vấn đề chiêu mộ Neymar.

Lần lượt chủ tịch, giám đốc và huấn luyện viên Barca đã đưa ra những câu trả lời thỏa đáng cho truyền thông Tây Ban Nha về vấn đề này, nhưng dường như sự tò mò về kế hoạch chuyển nhượng mà đội bóng xứ Catalan dành cho Neymar vẫn chưa dừng lại ở đó.

Mới đây, theo nguồn tin từ Marca, trong buổi họp báo trước trận đấu với Valencia tại vòng 4 La Liga, HLV Ernesto Valverde tiếp tục nhận được những câu hỏi liên quan đến việc chiêu mộ chân sút xứ Samba. Quá bực bội, chiến lược gia 55 tuổi đã nói như sau:

"Chúng tôi đã nói về Neymar trước, trong và sau kỳ chuyển nhượng mùa hè và đã đến lúc phải lật sang trang khác."

Video tài năng của Neymar:

Trường Sơn | 10:25 14/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục