"Liên tiếp phạm sai lầm, Bùi Tiến Dũng đang gặp vấn đề"

10:01 Thứ sáu 28/02/2020

TinTheThao.com.vnĐó là nhận định của chuyên gia bóng đá Nguyễn Thành Vinh khi nói về phong độ của thủ thành Bùi Tiến Dũng trong thời gian gần đây.

Sau trận đấu với Hougang United, Bùi Tiến Dũng được NHM nhắc đến rất nhiều sau 2 sai lầm dẫn đến 2 bàn thua của CLB TP.HCM. Thủ thành người Thanh Hoá đã có màn ra mắt không mấy ấn tượng và khiến tương lai của anh tại đội đồng chủ sân Thống Nhất trở nên khó khăn.

Tiến Dũng chưa cho thấy sự an toàn trong khung thành của CLB TP.HCM.

Chính người thầy của anh - HLV thủ môn CLB TP.HCM Trần Minh Quang phát biểu: "Chúng tôi không trách cậu ấy, nhưng đấy tiếp tục là một bài học đáng giá. Tiến Dũng phải nhớ để rút kinh nghiệm cho bản thân. Dưới góc nhìn của tôi, một thủ môn nếu mắc sai lầm và không được trọng dụng nữa chỉ càng làm cho cậu ta thiếu tự tin, dẫn đến dễ phạm sai lầm hơn. Tuy nhiên, thực sự Tiến Dũng không phải là thủ môn số 1 của CLB TP.HCM ở thời điểm này."

Chứng kiến phong độ phập phù của "thủ môn quốc dân", chuyên gia Nguyễn Thành Vinh đã có những nhận định trên Dân trí: "Thực ra Bùi Tiến Dũng mắc hết sai lầm này tới sai lầm khác là có vấn đề thực sự. Đầu tiên là tâm lý. Tiến Dũng cho thấy tinh thần thiếu vững vàng ở những trận đấu gặp nhiều áp lực. Giờ đây người hâm mộ xem Bùi Tiến Dũng thi đấu có điều gì lo lắng, bất an.

Tuy nhiên, đây mới là trận đầu tiên của Bùi Tiến Dũng ở CLB TP.HCM nên có mắc sai lầm cũng phải động viên cậu ấy, bởi phía trước còn nhiều cơ hội để sửa sai, hoàn thiện bản thân."

Đăng Huy | 09:03 28/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục