Liên minh 'BBC' và Sergio Ramos của Real bị đe dọa

14:01 Thứ bảy 01/10/2016

Với fan Real Madrid, tam tấu "BBC", với Benzema, Ronaldo và Bale, đã chơi quá lâu trên hàng công đội nhà. Họ tin đã tới lúc cần một sự thay đổi.

Cây đinh ba "BBC" một thời sắm vai cỗ máy ghi bàn rất hiệu quả của “Los Blancos”. Chỗ đứng của họ không thể bị xâm phạm trước khi Zinedine Zidane ngồi ghế chỉ đạo. Lúc này, liên minh giữa tam tấu "BBC" bị đe dọa nghiêm trọng.

Cuộc khảo sát của độc giả báo AS gần đây chỉ ra những fan Real không còn chung thủy với "BBC" nữa. Họ muốn thay Karim Benzema bằng Alvaro Morata.

Theo đó, có 3.271 người bỏ phiếu chọn Morata nên được đá chính trong trận gặp Eibar diễn ra vào chủ nhật (2/10) ở vòng 7 La Liga. Còn Benzema chỉ nhận được 1.429 bình chọn có tên trong đội hình chính. 

real-1

Fan Real không còn chung thủy với Karim Benzema. Ảnh: Internet. 

Điều này cho thấy niềm tin của người hâm mộ Real bắt đầu chuyển sang cho Morata, người mới trở lại Bernabeu vào hè 2016 từ Juventus. Mùa này, cả Benzema và Morata đều cùng ghi được 2 bàn.

Đồng cảnh ngộ với Benzema, thủ quân Sergio Ramos cũng không còn chiếm được cảm tình của những Madridista (fan Real). Họ đòi HLV Zidane đẩy Sergio Ramos lên ghế dự bị.

Cuộc khảo sát do báo AS thực hiện cũng chỉ ra Pepe và Raphael Varane mới trở thành cặp trung vệ lý tưởng nên được xuất phát chính trong trận gặp Eibar.

Đáng nói, số phiếu bình chọn cho Sergio Ramos còn thấp hơn cả hậu vệ cánh Nacho. Số 4 chỉ nhận được 2.529 bình chọn, trong khi Varane và Pepe có tới 4.004 và 3.513 bình chọn.

Mùa này, Sergio Ramos đang có dấu hiệu sa sút. Anh không còn trở thành chỗ dựa vững chắc nơi hàng thủ.

real-2

 Sergio Ramos không còn được tin tưởng từ fan Real nữa. Ảnh: Internet.

Tháng trước, báo AS nêu ra 5 lý do vì sao Sergio Ramos có thể bị đẩy lên ghế dự bị. Cụ thể, cựu sao Sevilla thường phạm lỗi trong vòng cấm địa, "ăn" thẻ vàng quá nhiều, hay mắc lỗi chơi bóng bằng tay, phong độ sa sút và mất đi sự chính xác trong các pha chuyền dài phản công.

Trên hàng tiền vệ, Luka Modric và Toni Kroos nhận được sự tin tưởng tuyệt đối. Trong khi đó, James Rodriguez qua mặt Isco để trở thành cầu thủ thứ ba xuất hiện ở tuyến giữa.

Số phiếu bình chọn cho Modric là 4.548, Kroos nhận được 4.274, James Rodriguez có 2.324 bình chọn và Isco là 2.012 bình chọn.

Nguồn: Zing.vn
Nguyên Trí | 13:17 01/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục