Liên đoàn bóng đá Anh lại "hành xác" cầu thủ của Chelsea và Man City

15:57 Thứ hai 25/03/2013

Có vẻ như những nhà lãnh đạo của nên bóng đá Anh vẫn không rút ra được bài học sau những thất bại của đội tuyển nước nhà.

Bằng chứng là hai câu lạc bộ Chelsea và Man City sẽ phải bay tới New York và St Louis để chơi 2 trận trong 4 ngày, những trận đấu đó nằm trong chương trình quảng bá Premier League của liên đoàn bóng đá Anh ở xứ cờ hoa.

Liệu những cầu thủ như Lampard có chịu đựng được mật độ thi đấu như FA đề ra? - Ảnh Getty

Điều tai hại là 2 câu lạc bộn này đóng góp tới 6 cầu thủ cho đội tuyển Anh là Frank Lampard, Ashley Cole, Gary Cahill, Joe Hart, Joleon Lescott và James Milner, 6 cầu thủ này sẽ bắt đầu chuyến công du ngay sau khi mùa giải kết thúc được 48h và sẽ chỉ trở lại tập trung đội tuyển trước ngày 29/5 với trận đấu gặp cộng hòa Ailen.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc đội tuyển ba chú sư tử sẽ bay sang Brazil để thi đấu trận giao hữu với Selecao.

Như vậy một số ngôi sao của đội tuyển Anh sẽ phải thi đấu 4 trận trong 2 tuần với tổng chiều dài quãng đường di chuyển lên tới 20.000 dặm.

Thực tế, việc các cầu thủ phải "hành xác" không còn là mới trong bóng đá. Nhưng với Premier League, giải đấu đã vắt kiệt sức của các cầu thủ do không có nghỉ Đông, thì những trận đấu thiên về biểu diễn như trên sẽ càng khiến cho bóng đá Anh khó có cơ hội đăng quang ở bất kì một giải đấu nào.
Hữu Thành | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục