Liên đoàn bóng đá Ai Cập lên tiếng về tương lai Salah

11:38 Thứ hai 25/06/2018

TinTheThao.com.vnLiên đoàn bóng đá Ai Cập (EFA) mới đây đã có một số phát biểu về tương lai của Mohamed Salah tại đội tuyển quốc gia.

Hành trình của đội tuyển Ai Cập tại World Cup 2018 đã kết thúc sớm hơn dự kiến. Các học trò của HLV Hector Cuper đã để Uruguay đánh bại với tỷ số 1-0 trong ngày ra quân, ít lâu sau, họ lại phải nhận trận thua 3-1 trước tuyển Nga.

Với thành tích đáng thất vọng trên, Ai Cập đã phải nói lời giã biệt ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh ngay từ giai đoạn vòng bảng.

Mọi chuyện càng tồi tệ hơn khi mới đây, xuất hiện thông tin cho rằng Mohamed Salah đang lên kế hoạch chia tay đội tuyển quốc gia. 

Cụ thể, những cuộc gặp bên lề của đội tuyển quốc gia Ai Cập với tổng thống nước Cộng Hòa Chechnya, Ramzar Kadyrov đã khiến Salah không hài lòng.

Liên đoàn bóng đá Ai Cập lên tiếng về tương lai Salah - Bóng Đá

Salah sẽ chia tay đội tuyển Ai Cập sau World Cup 2018? 

Thậm chí, việc người đứng đầu quốc gia này trao tặng danh hiệu "Công dân danh dự" cho Salah càng khiến ngôi sao này cảm thấy, hình ảnh của mình đang được sử dụng vì mục đích chính trị.

Trước thông tin tiền đạo hàng đầu của Liverpool đang có ý định chia tay đội tuyển quốc gia, một quan chức của Liên đoàn bóng đá Ai Cập (EFA) mới đây đã lên tiếng: "Thông tin Salah cân nhắc giã từ đội tuyển là không chính xác. Cậu ấy vẫn đang tập luyện cùng đội và cảm thấy hạnh phúc khi ở đây.

Các bạn có thể thấy những khoảnh khắc Salah dùng bữa, trò chuyện và cười đùa với các đồng đội. Mọi thứ vẫn ổn và cậu ấy không gặp vấn đề gì tại đội tuyển cả".

Phi Yến | 08:02 25/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục