Lịch thi đấu VBA 15/10: Saigon Heat vs Cantho Catfish

14:05 Thứ năm 15/10/2020

TinTheThao.com.vnTrận đấu khai màn của VBA 2020 sẽ là cuộc đọ tài giữa nhà đương kim vô địch, Saigon Heat và á quân mùa trước, Cantho Catfish.

Chạm trán tại trận khai mạc mùa giải mới VBA 2020, cả Saigon Heat cùng Cantho Catfish được dự đoán sẽ cống hiến cho khán giả một màn so tài hấp dẫn khi cả hai đều là những đội tuyển ưa chuộng lối chơi tấn công "rực lửa". Dù vậy, so với những năm trước, sức mạnh của "Cá Basa" đang bị đặt dấu hỏi khi họ thiếu vắng đi tay ném giàu nhiệt huyết Sang Đinh (đã chuyển sang Hanoi Buffaloes) trong khi "nhạc trưởng" trong lối chơi của đội mùa trước, Nguyễn Phú Hoàng cũng đã rời miền sông nước để chuyển về Thủ đô đầu quân cho Thang Long Warriors. 

Tuy đã bổ sung những gương mặt thay thế là SG - Nguyễn Lê Quốc Cường cùng "big man" Huỳnh Khang, thế nhưng, khả năng ráp nối đội hình và cạnh tranh của Cantho Catfish vẫn đang bị đặt nghi vấn khá lớn trước mùa giải mới. 

cantho-1

Leon Hampton Jr. là ngoại binh mới của Cantho Catfish và anh sẽ phải đối diện với áp lực rất lớn trong việc thay thế trung phong đã từng cùng đại diện miền Tây lọt vào 3 trận chung kết VBA liên tiếp đã qua, De Angelo Hamilton. Photo: VBA.  

Về phía Saigon Heat, họ vẫn giữ được bộ khung nội binh đã dẫn dắt đội đến thành công mùa trước như Dư Minh An, Võ Kim Bản, Nguyễn Huỳnh Phú Vinh hay Tim Waale. Tuy nhiên, việc thiếu vắng hai gương mặt trụ cột là Richard Nguyễn cùng Tavarion Nix vẫn khiến người hâm mộ có phần nào lo lắng cho sức mạnh của "Ông 30". 

Dù vậy, với hai sự tăng cường đáng chú ý là cầu thủ Việt kiều được kỳ vọng, Christian Juzang cùng ngoại binh Antony Sundberg, thầy trò HLV Kevin Yurkus vẫn có một đội hình chất lượng và với lối chơi tấn công "máu lửa" đã trở thành thương hiệu, cuộc đối đầu giữa Saigon Heat cùng Cantho Catfish ở ngày khai màn mùa giải cũng hứa hẹn sẽ rất đáng xem. 

Christian-Juzang-02

Christian Juzhang (áo trắng) là First Pick của Saigon Heat tại kỳ VBA Draft vừa qua, anh cũng nhận được kỳ vọng rất lớn sẽ giúp "Ông 30" bảo vệ ngôi vô địch mùa này.  

Ngoài ra, cuộc chạm trán giữa hai tay ném gốc Việt, Tâm Đinh cùng Christian Juzang hứa hẹn sẽ là "cặp match-up" rất đáng chú ý khi cả hai đều sở hữu tư duy bóng rổ nhạy bén, bộ kỹ năng toàn diện cùng khả năng tạo đột biến rất cao. 

Giờ thi đấu: 19h00 ngày 15/10

Đội hình dự kiến:

Saigon Heat: Dư Minh An, Võ Kim Bản, Christian Juzang, Nguyễn Huỳnh Phú Vinh, Antony Sundberg. 

Cantho Catifsh: Lê Hiếu Thành, Nguyễn Lê Quốc Cường, Tâm Đinh, Huỳnh Khang, Leon Hampton Jr. 

Phòng Huyền Linh - Theo Bongro24h.vn | 14:00 15/10/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục