Lịch thi đấu tứ kết Cup Quốc gia 2018: Nội chiến U23 Việt Nam giữa Hà Nội FC và HAGL

18:53 Thứ ba 01/05/2018

TinTheThao.com.vnTứ kết Cup Quốc gia 2018 chứng kiến những tham vọng thật sự của các ông lớn bóng đá Việt Nam như FLC Thanh Hóa, SHB Đà Nẵng, Becamex Bình Dương,... tuy nhiên cuộc đối đầu đáng chờ đợi nhất có lẽ vẫn là cuộc "nội chiến" U23 Việt Nam giữa Hà Nội FC và HAGL.

Lịch thi đấu tứ kết Cup Quốc gia 2018: Nội chiến U23 Việt Nam giữa Hà Nội FC và HAGL - Bóng Đá

Tứ kết Cup Quốc gia 2018 thật sự hấp dẫn trở lại với nhiều ông lớn của bóng đá Việt Nam tiến sâu vào giải. Tuy nhiên, cuộc chạm trán đáng chờ đợi nhất là màn tỉ thí giữa HAGL và Hà Nội FC.

 - Bóng Đá

HAGL đang có được phong độ cực tốt ở các trận đấu gần đây, họ đã có 3 trận liên tiếp bất bại ở mọi mặt trận. Chiến thắng 3-2 của thầy trò HLV Dương Minh Ninh trên sân Tam Kỳ của Quảng Nam FC cho thấy tham vọng cực lớn của đội bóng phố núi. 

 - Bóng Đá

Với màn thể hiện xuất sắc của Xuân Mạnh và Tuấn Tài nhà ĐKVĐ Cup Quốc gia đã vượt qua TP.HCM 2-0 để giành quyền đi tiếp. Đối thủ của họ ở tứ kết là đội bóng khá khó chịu SHB Đà Nẵng. 

Lịch thi đấu tứ kết Cup Quốc gia 2018: Nội chiến U23 Việt Nam giữa Hà Nội FC và HAGL - Bóng Đá

Các học trò HLV Nguyễn Minh Phương không thật sự nổi bật ở V-League 2018, nhưng trở lại với Cup Quốc gia họ đã có trận đấu ấn tượng khi đánh bại XSKT Cần Thơ 4-2.

 - Bóng Đá

Đối đầu với một Long An yếu hơn về mọi mặt nên không khó để FLC Thanh Hóa có được chiến thắng nhẹ ngàng 2-0. Đối thủ của đội bóng xứ Thanh ở tứ kết tiếp tục là đội bóng hạng nhất Bình Phước. 

 - Bóng Đá

Becamex Bình Dương không quá khó khăn khi vượt qua Bình Định 2-0 ở vòng 1/8. Nhưng chắc chắn đối thủ của Bình Dương ở tứ kết sẽ là đội bóng vô cùng khó chịu mang tên Sanna Khánh Hòa. 

 - Bóng Đá

 

Phương Nam - TinTheThao.com.vn - TTVN | 16:30 01/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục