Lịch thi đấu NBA 9/9: Hy vọng nào cho Bucks, kịch bản cũ chờ Lakers?

13:34 Thứ ba 08/09/2020

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những trận đấu NBA sẽ diễn ra vào ngày 9/9.

Sau chiến thắng ngoạn mục trước Miami Heat ở Game 4 để tạm rút ngắn tỷ số series xuống còn 1-3, thử thách và khó khăn sẽ vẫn tiếp tục đeo bám Milwaukee Bucks khi học bước vào cuộc tái ngộ lần này với nỗi lo về chấn thương của siêu sao hàng đầu, Giannis Antetokounmpo. Nếu như "Á thần" không thể ra sân, thầy trò HLV Mike Budenholzer sẽ thiếu vắng đi một tiền phong có khả năng phòng ngự vững chắc, tấn công mạnh mẽ và sẵn sàng hút người kèm để các đồng đội có không gian dứt điểm. 

Dù rằng ở trận đấu vừa qua, Milwaukee Bucks đã giành chiến thắng khi chơi phần lớn thời gian mà không có Giannis Antetokounmpo thế nhưng để làm nên những điều thần kỳ ở series lần này, họ sẽ cần "Á thần" nhanh chóng trở lại và thể hiện phong độ tốt nhất. 

nba-1994

Chấn thương của Giannis Antetokounmpo đang khiến các CĐV Milwaukee Bucks lo lắng.  

Tại cuộc đụng độ còn lại, Los Angeles Lakers sẽ có màn so tài đáng chờ đợi với Houston Rockets. Sau khi để đội bóng "Tên lửa" vươn lên dẫn trước ở Game 1, Lebron James cùng các đồng đội đã rất nhanh chóng lật ngược thế cờ để cân bằng tỷ số series. 

Do đó, giờ đây người hâm mộ đang rất chờ đợi LA Lakers sẽ tái diễn kịch bản ở vòng 1 Playoffs khi cũng để Portland Trail Blazers chiếm lợi thế trước lúc hạ gục địch thủ bằng tổng tỷ số 4-1.  

Lịch thi đấu NBA ngày 9/9:

5h30: Milwaukee Bucks vs Miami Heat 

8h00: Los Angeles Lakers vs Houston Rockets 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 13:33 08/09/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục