Lịch thi đấu NBA 9/3: Derby Los Angeles, Celtics đối đầu "Thần sấm"

13:48 Chủ nhật 08/03/2020

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những trận đấu NBA sẽ diễn ra vào ngày 9/3.

Nằm trong loạt trận đấu sớm khi diễn ra vào lúc 2h30 và cũng là cuộc so tài tâm điểm trong ngày 9/3 phải kể đến trận derby Los Angeles giữa Lakers và Clippers. Đoàn quân của HLV Frank Vogel hiện đang thể hiện sức mạnh đáng sợ ở miền Tây với thành tích 48 thắng, 13 thua, nắm giữ vị trí số 1 và chỉ phải nhận thất bại đúng 2 lần ở 14 lần ra sân gần đây. 

Tuy nhiên, xét về thành tích đối đầu với Clippers mùa này, Lakers lại tỏ ra khá lép vế khi chưa từng một lần ca khúc khải hoàn trước địch thủ cùng thành phố. Dù sở hữu hai siêu sao hàng đầu trong đội hình là Lebron James và Anthony Davis, thế nhưng khi chạm trán với đội hình "siêu thủ" Kawhi Leonard, Patrick Beverley, Paul George hay Marcus Morris bên phía địch thủ, đoàn quân áo vàng lại có phần lép vế hơn và đó cũng là lý do khiến họ hai lần phải nhận "trái đắng trước người hàng xóm" khi so tài tại Staples Center mùa này. 

kawhi-1

Cuộc chạm trán giữa Kawhi Leonard (trái) và Lebron James sẽ là tâm điểm của ngày thi đấu 9/3.  

Thế nhưng, với tinh thần đang lên sau khi vừa đả bại các đại diện dẫn đầu 2 miền như Milwaukee Bucks, Philadelphia 76ers, Denver Nuggets hay Boston Celtics gần đây, thầy trò HLV Frank Vogel tỏ ra rất hưng phấn và tràn đầy quyết tâm sẽ khiến LA Clippers phải chịu khuất phục ở trận derby Los Angeles lần này. 

Ngoài màn so tài giữa Lebron James và Kawhi Leonard ở derby Los Angeles, một cuộc đối đầu đáng chú ý khác của ngày 9/3 phải kể đến màn thư hùng giữa Boston Celtics và Oklahoma City Thunder. "Thần sấm" hiện đang có phong độ ấn tượng với 7 chiến thắng trong 9 lần ra sân gần nhất trong khi ở phía bên kia chiến tuyến, thầy trò HLV Brad Stevens lại có phần thua kém khi vừa trải qua 3 trận thua liên tiếp tại TD Garden. 

tatum

Boston Celtics của Jayson Tatum đang khao khát tìm lại niềm vui chiến thắng tại TD Garden.  

Tiếp đón OKC trên "thánh địa" quen thuộc, Boston Celtics được kỳ vọng sẽ tìm lại cảm giác chiến thắng và sớm điền tên mình vào vòng Playoffs miền Đông. Tuy nhiên, Chris Paul và các đồng đội hứa hẹn sẽ ngăn cản giấc mơ của thầy trò HLV Brad Stevens đồng thời "báo thù" cho thất bại họ phải nhận hôm tháng 2 tại Chesapeake Energy Arena.  

Lịch thi đấu NBA ngày 9/3: 

2h00: Brooklyn Nets vs Chicago Bulls 

2h30: Los Angeles Clippers vs Los Angeles Lakers 

2h30: Minnesota Timberwolves vs New Orleans Pelicans 

5h00: Boston Celtics vs Oklahoma City Thunder

5h00: Phoenix Suns vs Milwaukee Bucks 

6h00: Dallas Mavericks vs Indiana Pacers 

6h00: Houston Rockets vs Orlando Magic

6h00: Washington Wizards vs Miami Heat 

6h30: Cleveland Cavaliers vs San Antonio Spurs 

6h30: New York Knicks vs Detroit Pistons 

8h00: Sacramento Kings vs Toronto Raptors 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 13:46 08/03/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục