Lịch thi đấu NBA 7/3: Kịch tính cuộc đua Playoffs, "Bá vương" 2 miền so tài

20:01 Thứ sáu 06/03/2020

Cùng điểm qua những trận đấu NBA sẽ diễn ra vào ngày 7/3.

Với việc giai đoạn Regular Season chỉ còn khoảng 20 trận đấu nữa sẽ kết thúc, các đội bóng chạy đua cho các tấm vé dự Playoffs miền Tây đang tích cực tích cóp từng chiến thắng một để có thể vượt lên và lọt vào danh sách top 8 câu lạc bộ dẫn đầu miền.

Trong bối cảnh đó, miền Tây đang là nơi nóng bỏng nhất khi Memphis Grizzlies (62 trận, 31 chiến thắng), New Orleans Pelicans (63 trận, 26 chiến thắng), San Antonio Spurs (60 trận, 26 chiến thắng), Sacramento Kings (62 trận, 27 chiến thắng) và Portland Trail Blazers (63 trận, 28 chiến thắng) cạnh tranh nhau quyết liệt để có được vị trí thứ 8, trong bối cảnh Dallas Mavericks - đội xếp thứ 7 đã duy trì khoảng cách khá an toàn so với phần còn lại (63 trận, 38 chiến thắng). 

carmelo-anthony-3

Portland Trail Blazers của Carmelo Anthony đứng trước cơ hội thu hẹp cách biệt với nhóm dự Playoffs khi chỉ phải chạm trán Phoenix Suns.  

Với việc ngoại trừ Portland Trail Blazers có phần nào lợi thế khi chỉ phải chạm trán một Phoenix Suns không được đánh giá cao, các đội bóng còn lại như New Orleans Pelicans (đấu Miami Heat), Memphis Grizzlies (đấu Dallas Mavericks) và San Antonio Spurs (chạm trán Brooklyn Nets) đều gặp phải những địch thủ không hề dễ chơi. Do đó, cuộc đua Playoffs tại miền Tây hứa hẹn sẽ có biến động lớn dựa trên kết quả của các trận đấu ngày 6/3. 

Ngoài ra, một màn thư hùng tâm điểm khác nữa cũng phải kể đến cuộc so tài giữa hai đội bóng đang dẫn đầu miền Đông và Tây, Milwaukee Bucks cùng Los Angeles Lakers. Giannis Antetokoumpo và các đồng đội đang có phong độ khá cao và họ rất quyết tâm chinh phục danh hiệu vô địch thứ 2 trong lịch sử câu lạc bộ. 

giannis-2

Cuộc chạm trán tâm điểm ngày 7/3 phải kể đến màn so tài giữa Milwaukee Bucks của "Á thần" Giannis với Los Angeles Lakers của "Nhà vua" Lebron James.  

Thế nhưng, thách thức ở phía bên kia chiến tuyến sẽ là đại diện giàu thành tích đến từ bang California, Los Angeles Lakers với 2 siêu sao hàng đầu NBA trong đội hình, Lebron James và Anthony Davis. Do đó, người hâm mộ đang rất nóng lòng trông đợi giữa hai đội bóng dẫn đầu miền tại Hoa Kỳ lúc này, ai mới có thể chứng minh thực lực là kẻ mạnh hơn và tạo đà tâm lý cho cuộc đua chinh phục danh hiệu ở mùa bóng năm nay. 

Lịch thi đấu NBA ngày 7/3:

7h00: Washington Wizards vs Atlanta Hawks 

7h30: Brooklyn Nets vs San Antonio Spurs 

7h30: New York Knicks vs Oklahoma City Thunder

8h00: Boston Celtics vs Utah Jazz 

8h00: Chicago Bulls vs Indiana Pacers 

8h00: Minnesota Timberwolves vs Orlando Magic 

8h00: New Orleans Pelicans vs Miami Heat 

8h30: Dallas Mavericks vs Memphis Grizzlies 

9h00: Phoenix Suns vs Portland Trail Blazers 

10h30: Los Angeles Lakers vs Milwaukee Bucks 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 19:59 06/03/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục