Lịch thi đấu NBA 5/10: Bây giờ hoặc không bao giờ, Heat quyết chiến Lakers

11:37 Chủ nhật 04/10/2020

TinTheThao.com.vnTrận đấu duy nhất thuộc khuôn khổ NBA diễn ra vào ngày 5/10 sẽ là Game 3 series chung kết NBA Finals giữa Los Angeles Lakers và Miami Heat.

Nhận được kỳ vọng sẽ tạo nên bất ngờ trong loạt chung kết tổng NBA thế nhưng tính đến thời điểm này, Miami Heat lại đang có thành tích khá bết bát khi để đối thủ hạ gục ở cả 2 game đấu. Không những thế, thầy trò HLV Erik Spoelstra còn phải đón nhận hung tin khi tay ném chủ lực Goran Dragic gặp phải chấn thương và gần như phải nói lời chia tay giải. 

Giữa muôn vàn khó khăn đó, Miami Heat sẽ phải cực kỳ nỗ lực khi ở Game 3 sắp tới, họ bắt buộc phải giành chiến thắng nếu còn muốn nghĩ về một cuộc lội ngược dòng trước Los Angeles Lakers. Lịch sử NBA đã chỉ ra rằng không đội bóng nào có thể làm nên điều thần kỳ sau khi bị dẫn 3-0, vì thế cuộc chạm trán sắp tới, mệnh lệnh phải thắng sẽ là mục tiêu tối thượng được đặt ra với thầy trò HLV Erik Spoelstra. 

nba-3016

Lebron James - Anthony Davis đang cho thấy một phong độ không thể ngăn cản vào thời điểm hiện tại.  

Tin vui cho đại diện bang Florida sẽ là việc trung phong trụ cột, Bam Adebayo có thể trở lại ở Game 3 bản lề này. Thế nhưng, trước sức mạnh của Lebron James và Anthony Davis ở phía bên kia chiến tuyến, sẽ rất khó để Jimmy Butler cùng các đồng đội có thể quật ngã đối thủ.  

Giờ thi đấu: 6h30 ngày 5/10

Đội hình dự kiến:

Los Angeles Lakers: Danny Green, Kentavious Caldwell-Pope, Lebron James, Anthony Davis, Dwight Howard.  

Miami Heat: Kelly Olynyk, Jae Crowder, Jimmy Butler, Tyler Herro, Duncan Robinson.

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 11:37 04/10/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục