Lịch thi đấu NBA 31/8: Đại chiến miền Đông, Clippers "sáng cửa"

12:14 Chủ nhật 30/08/2020

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những trận đấu NBA sẽ diễn ra vào ngày 31/8.

Sau rất nhiều chờ đợi, trận bán kết miền Đông đầu tiên của NBA Playoffs 2020 sẽ diễn ra giữa Toronto Raptors và Boston Celtics. Nếu như những nhà đương kim vô địch đang thể hiện một phong độ ấn tượng và vừa đánh bại Brooklyn Nets 4-0 ở vòng đấu trước thì thầy trò HLV Brad Stevens cũng không chịu kém cạnh với màn "hủy diệt" Philadelphia 76ers hoàn toàn trong 4 game. Do đó, cuộc chạm trán của cả hai ứng viên vô địch này hứa hẹn sẽ diễn ra rất hấp dẫn. 

Đến 2h30, Los Angeles Clippers sẽ đứng trước cơ hội lớn để hạ gục Dallas Mavericks và điền tên mình vào vòng 2 Playoffs khi đại diện bang Texas thiếu vắng trụ cột quan trọng, Kristaps Porzingis vì chấn thương. Trong khi đó, cổ chân của Luka Doncic còn đang gặp vấn đề và khả năng để anh tiếp tục bùng nổ nhằm níu kéo hy vọng cho thầy trò HLV Rick Carlisle là không cao.

kawhi-paul-george

LA Clippers rất có thể sẽ hạ gục Dallas Mavericks ở Game 6 sau khi đã dẫn trước địch thủ với tỷ số 3-2.  

Cuối cùng, tại cuộc chạm trán diễn ra muộn nhất, Utah Jazz cùng Denver Nuggets sẽ có màn thư hùng đáng chú ý khi sau 5 Game đã đấu tại Playoffs, thầy trò HLV Quin Snyder đang tạm dẫn trước 3-2 và hiện rất khao khát kết thúc series để sớm giành tấm vé đi tiếp. 

Lịch thi đấu NBA ngày 31/8:

0h00: Toronto Raptors vs Boston Celtics 

2h30: Dallas Mavericks vs Los Angeles Clippers 

7h30: Utah Jazz vs Denver Nuggets 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 12:13 30/08/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục