Lịch thi đấu NBA 27/8: Blazers đón tin dữ, "Á thần" bùng nổ vì danh hiệu?

23:36 Thứ tư 26/08/2020

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những trận đấu NBA sẽ diễn ra vào ngày 27/8.

Ở trận đấu diễn ra sớm nhất trong ngày, Milwaukee Bucks sẽ đứng trước cơ hội kết thúc sớm series khi đã dẫn trước Orlando Magic với tỷ số 3-1. Đáng chú ý, đây cũng là cuộc chạm trán mà Giannis Antetokounmpo được kỳ vọng sẽ lại có thêm một màn trình diễn toả sáng khi cách đây không lâu, anh vừa được Ban tổ chức NBA vinh danh bằng danh hiệu "Cầu thủ phòng ngự xuất sắc nhất năm". 

nba-giannis

Sau niềm vui khi vừa được xướng tên cho danh hiệu "NBA Defensive Player of The Year", Giannis Antetokounmpo sẽ giúp Bucks hạ gục Orlando Magic ở Game 5? Photo: NBA.  

Ngay sau trận đấu giữa Milwaukee Bucks và Orlando Magic, Houston Rockets sẽ có cuộc đụng độ đáng chú ý với Oklahoma City Thunder. Trong bối cảnh tỷ số của series đang là 2-2, đội bóng nào giành chiến thắng ở Game 5 này đều đứng trước cơ hội rất lớn để vươn lên giành lợi thế và kết thúc đối thủ. 

Cuối cùng, tại màn thư hùng diễn ra muộn nhất, Los Angeles Lakers đang được kỳ vọng sẽ nhanh chóng kết liễu Portland Trail Blazers để trở thành đại diện miền Tây đầu tiên tiến vào vòng 2 NBA Playoffs năm nay. Niềm tin đó của đại diện bang California càng có thêm cơ sở khi theo tiết lộ mới nhất, ngôi sao hàng đầu của HLV Terry Stotts, Damian Lillard sẽ không ra sân trong Game 5 do đang gặp chấn thương.  

Lịch thi đấu NBA ngày 27/8:

3h00: Milwaukee Bucks vs Orlando Magic

5h30: Houston Rockets vs Oklahoma City Thunder 

8h00: Los Angeles Lakers vs Portland Trail Blazers 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 23:35 26/08/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục