Lịch thi đấu NBA 26/8: Jazz ca khúc khải hoàn? Kịch tính LA - Dallas

00:54 Thứ tư 26/08/2020

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những trận đấu NBA sẽ diễn ra vào ngày 26/8.

Sau chiến thắng đầy kịch tính trước đối thủ ở Game 1, Denver Nugger lại bất ngờ có dấu hiệu xuống dốc phong độ trầm trọng khi để đối thủ giành 3 chiến thắng liên tiếp và vươn lên dẫn trước series 3-1. Chạm trán Utah Jazz ở Game 4 quyết định, đoàn quân của HLV Michael Malone đang bị dồn vào thế chân tường khi chỉ cần thêm một lần vấp ngã, họ sẽ chính thức nói lời chia tay với mùa giải năm nay. 

Gánh nặng một lần nữa sẽ dồn lên đôi vai của những Nikola Jokic hay Jamal Murray tuy nhiên, trước dàn "shooters" thiện chiến bên kia chiến tuyến như Donovan Mitchell, Joe Ingles, Mike Conley Jr. và Jordan Clarkson, khả năng để Denver Nuggets phải ngậm ngùi nhìn Utah Jazz trở thành câu lạc bộ miền Tây đầu tiên bước vào vòng bán kết NBA Playoffs là rất lớn.  

luka-kawhi

NHM đang rất chờ đợi vào màn so tài giữa Kawhi Leonard và Luka Doncic.  

Ở trận đấu còn lại, LA Clippers sẽ có màn chạm trán rất được trông đợi với Dallas Mavericks, Tại cuộc so tài gần nhất, đại diện bang Texas với sự toả sáng của Luka Doncic đã giành một chiến thắng nghẹt thở trước ứng viên vô địch đến từ California, qua đó cân bằng tỷ số series thành 2-2. Do đó, nếu như không thể tìm ra lời giải cho phong độ bùng nổ của "Wonder Boy", sẽ không dễ để Kawhi Leonard cùng các đồng đội nghĩ đến một kết quả tốt lần này. 

Lịch thi đấu NBA ngày 26/8:

5h30: Denver Nuggets vs Utah Jazz 

8h00: Los Angeles Clippers vs Dallas Mavericks 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 00:53 26/08/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục