Lịch thi đấu NBA 25/9: Nuggets tự tin, Lakers tìm cách

15:54 Thứ năm 24/09/2020

TinTheThao.com.vnTrận đấu duy nhất thuộc khuôn khổ NBA diễn ra vào ngày 25/9 sẽ là Game 4 series chung kết miền Tây giữa Los Angeles Lakers và Denver Nuggets.

Trong tình thế gần bị dồn vào chân tường khi đã để đối thủ vươn lên dẫn trước 2-0, Denver Nuggets đã có một màn trở lại mạnh mẽ khi đả bại Los Angeles Lakers ở Game 3, đồng thời rút ngắn cách biệt xuống chỉ còn 1-2, qua đó mở ra hy vọng về một cuộc lội ngược dòng tại series chung kết miền Tây. 

Với đại diện bang Colorado, chỉ cần 2 ngôi sao hàng đầu của họ, Nikola Jokic cùng Jamal Murray tiếp đà phong độ ấn tượng, thầy trò HLV Michael Malone hoàn toàn có thể nghĩ đến việc làm nên những điều thần kỳ, đặc biệt khi trước đó họ đã từng để Utah Jazz rồi Los Angeles Clippers vượt lên dẫn 3-1 nhưng cuối cùng vẫn có thể giành quyền góp mặt ở West Conference Finals. 

nba-2397

Lakers đang gặp rất nhiều khó khăn khi chạm trán Nuggets ở series chung kết miền Tây.  

Về phía LA Lakers, dù cũng sở hữu bộ đôi siêu sao số một giải đấu, Lebron James cùng Anthony Davis, tuy nhiên việc quá phụ thuộc vào phong độ ghi điểm của 2 gương mặt này đã khiến đại diện bang California khá dễ bị "bắt bài" trong các pha tấn công. Do đó, nếu muốn tìm lại chiến thắng ở Game 4, người hâm mộ Lakers sẽ phải kỳ vọng HLV Frank Vogel có thể tạo nên điều khác biệt trong cách tiếp cận trận đấu. 

Giờ thi đấu: 8h00 ngày 25/9

Đội hình dự kiến:

Los Angeles Lakers: Rajon Rondo, Kentavious Caldwell-Pope, Lebron James, Anthony Davis, Javale McGee.  

Denver Nuggets: Jamal Murray, Gary Harris, Paul Millsap, Jerami Grant, Nikola Jokic. 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 15:54 24/09/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục