Lịch thi đấu NBA 24/2: Thách thức chờ Lakers, cơ hội cho Spurs

23:29 Chủ nhật 23/02/2020

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những trận đấu NBA sẽ diễn ra vào ngày 24/2.

Ở trận đấu sớm nhất diễn ra trong ngày 24/2, đội bóng đang dẫn đầu bảng tại miền Tây, Los Angeles Lakers sẽ có trận đấu được dự báo không dễ dàng khi tiếp đón Boston Celtics trên sân nhà. Cách đây không lâu, đoàn quân của HLV Brad Stevens vừa có chiến thắng ấn tượng trước kình địch cùng thành phố của Lakers, LA Clippers và nhìn rộng ra, đại diện bang Massachusetts cũng đang có phong độ rất cao với 7 trận bất bại trong 8 lần ra sân gần nhất. 

Do đó, Lebron James và các đồng đội sẽ cần phải thi đấu nỗ lực nếu muốn khuất phục các vị khách đến từ TD Garden. Vào 6h, nhà đương kim vô địch Toronto Raptors cũng sẽ tiếp tục hy vọng bám đuổi đội bóng đang dẫn đầu miền Đông, Milwaukee Bucks khi tiếp đón Indiana Pacers trên sân nhà. Trong khi đó, Denver Nuggets tiếp đón Minnesota Timberwolves trên sân nhà Chicago Bulls đụng độ Washington Wizards. 

james-1

Lebron James và các đồng đội sẽ có cuộc chạm trán được trông đợi với Boston Celtics.  

Lúc 7h, San Antonio Spurs, câu lạc bộ đang "khát" chiến thắng để được góp mặt ở nhóm tham dự Playoffs sẽ có cuộc chạm trán được dự báo khó khăn với Oklahoma City Thunder. Cuối cùng, ở hai màn thư hùng muộn nhất trong ngày, Golden State Warriors tiếp đón New Orleans Pelicans trên sân nhà còn Portland Trail Blazers đọ sức Detroit Pistons. 

Lịch thi đấu NBA ngày 24/2:

3h30: Los Angeles Lakers vs Boston Celtics 

6h00: Denver Nuggets vs Minnesota Timberwolves 

6h00: Toronto Raptors vs Indiana Pacers 

7h00: Chicago Bulls vs Washington Wizards 

7h00: Oklahoma City Thunder vs San Antonio Spurs 

8h30: Golden State Warriors vs New Orleans Pelicans 

9h00: Portland Trail Blazers vs Detroit Pistons 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 23:27 23/02/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục