Lịch thi đấu NBA 23/9: Lakers dồn ép, Nuggets bi quan

12:02 Thứ ba 22/09/2020

TinTheThao.com.vnTrận đấu duy nhất thuộc khuôn khổ NBA diễn ra vào ngày 23/9 sẽ là Game 3 series chung kết miền Tây giữa Los Angeles Lakers và Denver Nuggets.

Mặc dù đã tiến rất gần đến chiến thắng ở cuộc đấu vừa rồi thế nhưng, phút giây loé sáng của Anthony Davis đã khiến Denver Nuggets thêm một lần nữa "ôm hận" và giờ đây, thử thách lội ngược dòng dành cho họ sẽ còn khó khăn hơn lúc trước rất nhiều, đặc biệt khi tỷ số series đã là 2-0 nghiêng về phía Los Angeles Lakers. 

Tuy nhiên, thầy trò HLV Michael Malone ít nhiều vẫn tìm ra những điểm sáng để có thể hy vọng khi bộ đôi trụ cột Nikola Jokic - Jamal Murray đã "vào guồng" và có thể sẽ tạo nên bất ngờ trước đại diện bang California ở Game 3 tới. Dù vậy, hệ thống phòng ngự vẫn còn cho thấy nhiều lỗ hổng và chưa thể tìm ra phương án kiềm chế 2 siêu sao Lebron James - Anthony Davis có thể sẽ lại là điểm yếu chết người khiến Denver Nuggets phải gục ngã. 

nba-2197

Denver Nuggets vẫn chưa thể tìm ra lời giải để kiềm toả "King James" và AD bên phía Lakers.  

Với Los Angeles Lakers, họ đang có lợi thế tinh thần khá lớn và nếu tiếp tục quật ngã được đối thủ ở trận đấu tới, cánh cửa đến loạt chung kết tổng NBA Finals sẽ gần như mở ra trước mắt đoàn quân HLV Frank Vogel. 

Giờ thi đấu: 8h00 ngày 23/9

Đội hình dự kiến:

Los Angeles Lakers: Rajon Rondo, Kentavious Caldwell-Pope, Lebron James, Anthony Davis, Javale McGee.  

Denver Nuggets: Jamal Murray, Gary Harris, Paul Millsap, Jerami Grant, Nikola Jokic. 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 12:02 22/09/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục