Lịch thi đấu NBA 23/8: Đà tiến cho Rockets, Lakers bứt lên?

00:41 Chủ nhật 23/08/2020

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những trận đấu NBA sẽ diễn ra vào ngày 23/8.

Loạt trận Playoffs giữa Houston Rockets và Oklahoma City Thunder đang có những diễn biến bất ngờ với người hâm mộ khi mặc dù thiếu vắng hậu vệ dẫn bóng hàng đầu, Russel Westbrook thế nhưng James Harden cùng các đồng đội vẫn nhẹ nhàng đánh bại OKC trong 2 game để vượt lên dẫn trước "Thần sấm". 

Tại cuộc so tài thứ 3 này, nếu như đoàn quân của HLV Mike D'Antoni tiếp tục ca khúc khải hoàn, họ sẽ có cơ hội lớn để kết thúc cả series và điền tên mình vào vòng bán kết miền Tây. Trong khi đó, ứng cử viên cho ngôi vô địch, Los Angeles Lakers cũng đang được giới chuyên môn kỳ vọng sẽ vượt qua Portland Trail Blazers tại màn so tài vào sáng 23/8. 

james-1

Lebron James (áo tím) đang rất muốn đánh bại Portland Trail Blazers ở Game 3.  

Đặc biệt khi ngôi sao chủ chốt của đại diện bang Oregon, Damian Lillard đã bị đau ngón tay từ trận trước và đang nỗ lực để lấy lại cảm giác bóng tốt nhất. Còn phía bên kia chiến tuyến, Lebron James cùng Anthony Davis đang tràn trề khí thế để lần đầu tiên vươn lên dẫn trước Portland Trail Blazers trong series này. 

Ở các trận đấu còn lại, Milwaukee Bucks có màn thư hùng với Orlando Magic vào lúc 0h00 trong khi Indiana Pacers sẽ so tài với Miami Heat hơn 2 tiếng sau đó.

Lịch thi đấu NBA ngày 23/8:

0h00: Orlando Magic vs Milwaukee Bucks

2h30: Indiana Pacers vs Miami Heat

5h00: Houston Rockets vs Oklahoma City Thunder

8h00: Los Angeles Lakers vs Portland Trail Blazers 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 00:40 23/08/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục